Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
· Chịu trách nhiệm và sử dụng thành thạo các extranet các trang bán phòng online : Agoda, Booking.com, Expedia’
· Quản lý và theo dõi booking của khách hàng
· Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc và phát sinh của khách hàng có liên quan đến sản phẩm du lịch và chất lượng dịch vụ của khách sạn
· Tiếp thị, quảng bá hình ảnh khách sạn thông qua các kênh quảng cáo trực tuyến hoặc các diễn đàn du lịch.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong các vị trí như lễ tâm, bộ phận đặt phòng, sales, marketing…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales khách sạn, dịch vụ du lịch….
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Kỹ năng đàm phán, thương thuyết và xử lý các tình huống
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có kiến thức cơ bản về tiêu chuẩn các khách sạn trong và ngoài nước
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Thành lập vào tháng 06/2019, Cohota là công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp dạy-học trực tuyến, chuyển đổi số dạy-học, được nhiều sở Giáo dục và Đào tạo, trường, trung tâm đào tạo ứng dụng. Cohota nhận được giải 3 Techfest Đông Nam Bộ (2019), Top 5 startup Việt (2020) và giải nhì Giải thưởng sáng Tạo TP.HCM (2021), Giải thường giành cho Doanh nghiệp Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo I-Star (2022).
Công nghệ dạy học và các phương pháp giảng dạy đã và đang được quan tâm trong những năm gần đây. Công nghệ và phương pháp giảng dạy không tách rời nhau trong sự thành công của việc dạy học. Ngoài việc cung cấp công nghệ, Cohota còn cung cấp các chương trình phát triển chuyên môn phù hợp cho giáo viên, nhà quản lý dựa trên các tham khảo quốc tế đã được Cohota chọn lọc, đo đạc.