Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng, báo giá, chốt đơn hàng và theo dõi, chăm sóc khách, phối hợp với bộ phận liên quan để giải công việc
- Chăm sóc khách hàng và Data khách hàng hiện có của công ty
- Đăng bài, cập nhật webside, Fanpage cty để cập nhật, trả lời tư vấn khách hàng
- Viết content, đăng bài quảng bá sản phẩm công ty kinh doanh trên các trang MXH (Facebook, Zalo, Instagram,...),, cá nhân, các hội nhóm,... tăng khách và đơn hàng
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày hàng tuần và một số việc khác nếu có cấp trên đưa ra
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kỹ năng tin học văn phòng (dùng máy vi tính thành thạo)
- Có kinh nghiệm kinh doanh bán hàng ngành điện nhẹ ( Lan, thoại , camera , khóa , đồ điện tử ,,,vv )
- Có kỹ năng cơ bản về tiếp thị quảng cáo , bán hàng, chăm sóc khách hàng , xử lý tình huống, xử lý vấn đề..
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt , linh hoạt
- Thật thà, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, ham học hỏi, tư duy, trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Đánh giá tăng lương hàng năm.
- Được đào tạo, bổ sung kiến thức thực tế.
- Thưởng các ngày Lễ trong năm, lương thưởng cuối năm.
- Hưởng chế độ BHXH - BHYT - BHTN và theo luật lao động
- Các chế độ sinh nhật, nghỉ mát teambuilding hàng năm
Thành lập vào tháng 06/2019, Cohota là công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp dạy-học trực tuyến, chuyển đổi số dạy-học, được nhiều sở Giáo dục và Đào tạo, trường, trung tâm đào tạo ứng dụng. Cohota nhận được giải 3 Techfest Đông Nam Bộ (2019), Top 5 startup Việt (2020) và giải nhì Giải thưởng sáng Tạo TP.HCM (2021), Giải thường giành cho Doanh nghiệp Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo I-Star (2022).
Công nghệ dạy học và các phương pháp giảng dạy đã và đang được quan tâm trong những năm gần đây. Công nghệ và phương pháp giảng dạy không tách rời nhau trong sự thành công của việc dạy học. Ngoài việc cung cấp công nghệ, Cohota còn cung cấp các chương trình phát triển chuyên môn phù hợp cho giáo viên, nhà quản lý dựa trên các tham khảo quốc tế đã được Cohota chọn lọc, đo đạc.