Mô tả công việc
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và năng động trong phong cách phục vụ khách hàng.
- Quản lý và chăm sóc hệ thống đại lý, khách hàng hiện tại. Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi của khách hàng từ bên ngoài gọi đến.
- Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.
- Phụ trách việc báo giá, theo dõi báo giá, lên hợp đồng.
- Các công việc liên quan khác.
Yêu cầu công việc
- Excel thành thạo
- Kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt
- Có kiến thức về quản trị kinh doanh, bán hàng.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh.
- Cẩn thận trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
* Lương thoả thuận.
- Thưởng cuối năm từ 1 đến 3 tháng lương.
- Thưởng theo mùa vụ từ 1 đến 3 tháng lương và thưởng cao cho nhân viên xuất sắc vượt doanh số.
- Đánh giá nâng lương sau mỗi vụ (6 tháng)/1 lần. Người lao động được: tham gia các loại hình BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
- Ngoài ra, công ty còn có chính sách chăm sóc sức khoẻ riêng cho nhân viên.
- Môi trường làm việc năng động. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Thành lập vào tháng 06/2019, Cohota là công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp dạy-học trực tuyến, chuyển đổi số dạy-học, được nhiều sở Giáo dục và Đào tạo, trường, trung tâm đào tạo ứng dụng. Cohota nhận được giải 3 Techfest Đông Nam Bộ (2019), Top 5 startup Việt (2020) và giải nhì Giải thưởng sáng Tạo TP.HCM (2021), Giải thường giành cho Doanh nghiệp Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo I-Star (2022).
Công nghệ dạy học và các phương pháp giảng dạy đã và đang được quan tâm trong những năm gần đây. Công nghệ và phương pháp giảng dạy không tách rời nhau trong sự thành công của việc dạy học. Ngoài việc cung cấp công nghệ, Cohota còn cung cấp các chương trình phát triển chuyên môn phù hợp cho giáo viên, nhà quản lý dựa trên các tham khảo quốc tế đã được Cohota chọn lọc, đo đạc.