- Engagement with clients and understanding fulfillment requirements, and work with internal stakeholders to provide solutions
- Work closely with various stakeholders, including Marketing, Product, Project and other teams to close funnels through bottom of funnel exercise/approach
- Responsible for planning and implementing sales, marketing and product development programs, targeted towards existing and new NinjaVan customers.
- Work on complex commercial negotiations with clients, including cross selling various products aiming to push for new wins
- Work closely on contract negotiation and engagements between clients and legal team.
- Handle inquiries and performs related duties including ad hoc and Fulfillment related tasks as assigned
- Tương tác với khách hàng và hiểu các yêu cầu thực hiện, đồng thời làm việc với các bên liên quan nội bộ để cung cấp giải pháp
- Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan khác nhau, bao gồm kênh Tiếp thị, Sản phẩm, Dự án và các nhóm khác để tiếp cận khách hàng
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và thực hiện các chương trình bán hàng, tiếp thị và phát triển sản phẩm, hướng tới khách hàng NinjaVan hiện tại và khách hàng mới.
- Làm việc trong các cuộc đàm phán thương mại phức tạp với khách hàng, bao gồm bán chéo các sản phẩm khác nhau nhằm thúc đẩy kênh bán hàng mới
- Phối hợp chặt chẽ trong quá trình đàm phán hợp đồng và cam kết giữa khách hàng và nhóm pháp lý.
- Thu thập thông tin chi tiết về thị trường để tạo ra các cơ hội kinh doanh Fulfillment
- At least 1-3 years of extensive experience in sales, business development and marketing
- Experience in 3PL logistics business development, particularly fulfillment and warehousing
- At least College / Degree in any field
- Sales/ Business development or account management experience in Ecommerce Logistics market
- Strong existing working relationships with clients
- Proficiency in Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel) and Google Workspace (Docs, Slides, Sheets, Forms)
- Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm về bán hàng, phát triển kinh doanh và tiếp thị
- Kinh nghiệm phát triển kinh doanh hậu cần 3PL, đặc biệt là hoàn thiện đơn hàng và kho bãi
- Tối thiểu bằng Cao đẳng/ Đại học ở bất kỳ lĩnh vực nào
- Kinh nghiệm bán hàng / phát triển kinh doanh hoặc quản lý tài khoản trong thị trường hậu cần thương mại điện tử
- Mối quan hệ làm việc hiện tại mạnh mẽ với khách hàng
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel) và Google Workspace (Docs, Slides, Sheets, Forms)
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country
Thành lập từ 2015 từ nhóm chuyên gia phát triển phần mềm ERP của Vinlinks (một thành viên của Vingroup), Cloudify cung cấp các gói giải pháp quản lý doanh nghiệp online 24/7 trên nền tảng điện toán đám mây theo chuẩn quốc tế giúp doanh nghiệp tại Việt Nam:
- Thiết lập và củng cố lợi thế cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp.
- Hệ thống hóa, hoạch định, lưu trữ, đưa ra quyết định quan trọng giúp doanh phát triển bền vững và thịnh vượng. Tầm nhìn
Không chỉ là người đồng hành đáng tin cậy của doanh nghiệp trong suốt chặng đường phát triển, Cloudify đặt mục tiêu nằm trong top 3 nhà cung cấp các giải pháp tự động hóa quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam giúp doanh nghiệp củng cố nguồn lực, xây dựng lợi thế cạnh tranh thông qua hệ thống hóa dữ liệu và sử dụng dữ liệu để phân tích và quản trị.
Giá trị cốt lõi với mong muốn cung cấp cho khách hàng giải pháp công nghệ tân tiến cũng như trải nghiệm tiện ích cao và đáng tin cậy mang lại nhiều hơn giá trị cho doanh nghiệp, Cloudify theo đổi các 4 giá trị cốt lõi:
- Tất Cả Vì Trải Nghiệm Khách Hàng : Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, lắng nghe các nhu cầu của các khách hàng từ những ngành nghề và bất kể quy mô khác nhau để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.
- Cải Tiến Liên Tục : Cloudify theo đuổi các cải tiến dựa trên