Mô tả công việc
Đảm bảo đạt và vượt KPIs được giao (doanh thu- hàng hoá- công nợ- các chỉ số hài lòng khách hàng).
Tuân thủ quy trình bán hàng chuyên nghiệp (trước- trong- sau bán hàng), đàm phán hợp đồng, giải quyết khiếu nại.
Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng (người tiêu dùng, điểm bán,…).
Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
Thực hiện các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh, thông tin giá cả thị trường, đối thủ cạnh tranh,…
Tổ chức xây dựng chương trình hành động, triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty và đo lường đánh giá kết quả thực hiện.
Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới trong khu vực được giao.
Cập nhật liên tục kiến thức về sản phẩm, thị trường và xu hướng ngành trang sức.
Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 03- 05 năm kinh nghiệm trong bán hàng B2B tại các Công ty lĩnh vực kim hoàn, đặc biệt kinh doanh các sản phẩm trang sức/nữ trang là một lợi thế.
Có khả năng ra quyết định và có khả năng phân tích tốt.
Có cảm nhận tốt về nghệ thuật và yêu thích cái đẹp, trang sức, sự sáng tạo.
Tin học văn phòng tốt.
Có tư duy tốt, khả năng giao tiếp lưu loát và có kiến thức tư vấn bán hàng vững chắc.
Đam mê kinh doanh, đặc biệt ngành trang sức và mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
Có thể đi công tác
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing, Mỹ thuật, hoặc các ngành có liên quan.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu của khách hàng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 00:00:02
Thành lập từ 2015 từ nhóm chuyên gia phát triển phần mềm ERP của Vinlinks (một thành viên của Vingroup), Cloudify cung cấp các gói giải pháp quản lý doanh nghiệp online 24/7 trên nền tảng điện toán đám mây theo chuẩn quốc tế giúp doanh nghiệp tại Việt Nam:
- Thiết lập và củng cố lợi thế cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp.
- Hệ thống hóa, hoạch định, lưu trữ, đưa ra quyết định quan trọng giúp doanh phát triển bền vững và thịnh vượng. Tầm nhìn
Không chỉ là người đồng hành đáng tin cậy của doanh nghiệp trong suốt chặng đường phát triển, Cloudify đặt mục tiêu nằm trong top 3 nhà cung cấp các giải pháp tự động hóa quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam giúp doanh nghiệp củng cố nguồn lực, xây dựng lợi thế cạnh tranh thông qua hệ thống hóa dữ liệu và sử dụng dữ liệu để phân tích và quản trị.
Giá trị cốt lõi với mong muốn cung cấp cho khách hàng giải pháp công nghệ tân tiến cũng như trải nghiệm tiện ích cao và đáng tin cậy mang lại nhiều hơn giá trị cho doanh nghiệp, Cloudify theo đổi các 4 giá trị cốt lõi:
- Tất Cả Vì Trải Nghiệm Khách Hàng : Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, lắng nghe các nhu cầu của các khách hàng từ những ngành nghề và bất kể quy mô khác nhau để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.
- Cải Tiến Liên Tục : Cloudify theo đuổi các cải tiến dựa trên