Mô tả công việc
1. Mục tiêu – Kế hoạch
- Hoạch định và phân bổ mục tiêu, xây dựng kế hoạch vận hành hàng năm cho các đội nhóm trong Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng theo yêu cầu từ Giám đốc Trung tâm
2. Xây dựng cơ cấu tổ chức
- Xây dựng Cơ cấu tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Định biên nhân sự, Chiến lược phát triển cán bộ nguồn, quyền hạn cho các phòng ban, bộ phận thuộc Khối Vận Hành và Chăm sócKhách Hàng
3. Xây dựng văn hóa làm việc
- Xây dựng văn hóa làm việc cho các phòng ban, bộ phận thuộc Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng:
- Quy định, Quy chế, Quyền hạn, Cơ chế áp dụng
- Xây dựng và thống nhất các mẫu biểu báo cáo
Quản lý dịch vụ
1. Xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ
- Xây dựng và đề xuất các tiêu chuẩn dịch vụ trong Khối Vận Hành và Chăm Sóc Khách Hàng
2. Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch
- Tổng hợp các Báo cáo, Phân tích và phê duyệt các phương án điều chỉnh, thay đổi hiệu quả của hoạt động, chất lượng...sau giám sát theo mục tiêu và kế hoạch đã được phân bổ
- Đề xuất thay đổi mục tiêu đã được phân bổ đảm bảo mục tiêu chung
3. Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại
- Đại diện cho công ty để làm việc với các đối tác cung cấp, các cơ quan chức năng như cảng vụ, PCCC, đăng kí đăng kiểm các phương tiện, các đoàn kiểm tra liên quan đến phương tiện, các cơ chế hợp tác giữa các ban nghành trong lĩnh vực hoạt động
4. Vận hành hệ thống và phục vụ khách hàng
- Phê duyệt đề nghị của các khu vực của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng theo bảng phân quyền được ban hành
- Kiểm soát tiêu chuẩn dịch vụ , Quy trình làm việc, Giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
- Trực tiếp chỉ đạo và kiểm soát quy trình Lost and Found
Quản lý nhân sự của bộ phận
1. Tham gia tuyển dụng với phòng Nhân sự
- Trực tiếp phỏng vấn và đánh giá năng lực nhân viên của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
2. Đào tạo huấn luyện đội ngũ cán bộ nguồn cho trung tâm và các phòng ban
- Tìm kiếm trong nội bộ, tuyển dụng bên ngoài để huấn luyện lớp nhân sự kế cận theo yêu cầu phát triển của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
- Lập kế hoạch, kiểm tra, giám sát việc huấnluyện, đào tạo nhân sự của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
3. Đánh giá chất lượng nhân sự
- Tham gia việc thẩm định nhân sự với phòng Nhân sự, Tổ chức các cuộc thi tay nghể của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
4. Phân ca, điều động nhân sự
- Phê duyệt phân ca và điều động của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
Quản lý tài sản của bộ phận
• Tổ chức việc quản lí tài sản, hoạt động kinh doanh hiệu quả tại các khu vực thuộc trung tâm
- Giám sát và Báo cáo về tài sản của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
Chăm sóc khách hàng
1. Tổ chức thực hiện và quản lí hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của trung tâm
- Phân tích comment và đưa giải pháp cải thiện tiêu chuẩn
- Tổng hợp và phân tich comment của khách hàng định kì.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý và hành động khắc phục phòng ngừa.
2. Phát triển đánh giá trên social media
- Tổ chức truyền thông và các buổi chia sẻ kinh nghiệm các kỹ năng và nghệ thuật để khách viết review nhằm tăng lượng review và duy trì thứ hạng của hai trang Indo và Huyền Thoại Rồng
3. Bán các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng quay trở lại hoặc khách hàng được giới thiệu
- Xây dựng thương hiệu cá nhân gắn liền với thương hiệu của sản phẩm và tổ chức
Hành chính
• Quản lý và soát xét các quy trình làm việc theo tiêu chuẩn ISO
- Truyền thông, xem xét, điều chỉnh nội dung của các quy trình của Khối Vận hành và Chăm sóc khách hàng
Tài chính kế toán
1. Kiểm soát doanh thu chi phí
- Kiểm soát chi phí
- Đề xuất chính sách khoán hàng năm (Đồ uống, Dầu nước, Công cụ dụng cụ, Spa)
2. Cung ứng
- Phê duyệt đề nghị mua hàng và kiểm soát chất lượng cung ứng đồ cho các phòng ban, bộ phận thuộc Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
Xây dựng và phát triển sản phẩm mới
- Tham gia các bước theo yêu cầu của Quy trình xây dựng sản phẩm mới
- Nghiên cứu, đánh giá, phân tích đưa ra giải pháp phát triển dịch vụ mới và đề xuất với Giám đốc trung tâm
Quyền lợi được hưởng
Góp vốn vào các dự án mới của Công ty
Bảo hiểm xã hội, Công đoàn, Phúc lợi theo cấp nhân sự
Điều kiện làm việc:
- Thời gian làm việc 48h/tuần
- Trực tiếp đi tàu 1 – 2 lần/tháng
- Cấp phát đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc theo quy định của Công ty
- Báo cáo theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty
Yêu cầu công việc
Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học: Chuyên ngành ngoại ngữ, Du lịch khách sạn, Quản trị kinh doanh
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo ngoại ngữ, vi tính.
Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm Quản lý tại các đội tàu ở Hạ Long.
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ Mr Lĩnh 0948 231 138 để được giải đáp tư vấn.
DIP Vietnam chính thức thành lập từ năm 2002, lấy công nghệ làm nền tảng cốt lõi, xây dựng, phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý kinh doanh, sản xuất nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản lý cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội. Công ty cổ phần công nghệ DIP Vietnam, tiền thân là công ty Cổ phần Xúc Tiến Thương Mại Đầu Tư Hành Tinh Số, là đơn vị tư vấn, xây dựng giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp với thâm niên gần 15 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
“Điểm dừng của sự lựa chọn”, là mục tiêu và phương châm làm việc với những nổ lực không ngừng của toàn thể các cấp nhân viên DIP Vietnam để mang lại cho khách hàng của mình một quyết định lựa chọn tốt nhất, tạo nên những bức phá mới và thành công cho các doanh nghiệp với tinh thần làm việc trách nhiệm cao nhất của đội ngũ nhân viên DIP Vietnam.
Review DIP Việt Nam
KO trả tiền bảo hiểm cho nhân viên
Công ty các anh chị làm việc cực kì nghiêm túc lúc chơi thì chơi hết mình,
Nợ lương Nợ hoa hồng Nợ bảo hiểm Nợ phúc lợi cổ tức