Mô tả công việc
Lập kế hoạch, quản lý trình quảng cáo fanpage, OA, zalo, website,....đảm bảo hiệu quả tốt nhất và tối ưu ngân sách.
Phối hơp với Phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch, lập ngân sách marketing, đảm bảo thực hiện theo kế hoạch và tối ưu ngân sách được duyệt.
Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng,...để đề xuất phương án marketing phù hợp.
Quản lý các trang fanpage, website, mạng xã hội của công ty.
Làm việc với bộ phận Marketing nhà máy, đảm bảo các hoạt động, sự kiện được sự đồng ý và thống nhất từ nhà máy. Chịu trách nhiệm báo cáo, cập nhật tình hình marketing theo yêu cầu từ nhà máy.
Thực hiện đăng ký chương trình khuyến mãi với Sở Công thương.
Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng,...để đề xuất phương án marketing phù hợp
Thực hiện báo cáo công việc theo tuần và theo yêu cầu của GĐKD, ban TGĐ.
Yêu cầu công việc
2. Có kinh nghiệm trong việc viết content, làm thiết kế, Digital Marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm marketing tổng hợp.
3. Có kỹ năng về làm báo cáo, xử lý số liệu.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ;
- Khám sức khỏe, chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Chế độ nghỉ 12 ngày phép có lương/ năm;
- Đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ định kỳ;
- Các chế độ khác: Cấp phát đông phục, thưởng tháng 13, Lễ, Tết, Nghỉ lễ, sinh nhật, thưởng cuối năm, du lịch, team building,..
- Môi trường làm việc năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Nafaco được thành lập năm 2011. Khởi nguồn từ nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu dược học cổ truyền Việt Nam, Nafaco đã trở thành nhà sản xuất, phân phối lớn các sản phẩm đông dược có gốc thiên nhiên và nhận được sự đồng hành của nhiều nhà Khoa học, Lương y, Lương dược hàng đầu trong nước. Với khát khao mạnh mẽ là tạo ra những giá trị mới thực sự hữu ích cho con người, NAFACO đã nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hiện đại, xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, quản trị tiên tiến nhằm đem lại cho người dùng những dược phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.
Với phương châm lấy lợi ích cộng đồng làm trung tâm, chia sẻ các giá trị giữa khách hàng và doanh nghiệp, NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.
NAFACO luôn ý thức được trách nhiệm xã hội gắn với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do vậy, mọi hoạt động của NAFACO đều hướng tới lợi ích cộng đồng, hỗ trợ các hoạt động xã hội thiết thực, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ sạch, giữ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường trong sản xuất dược phẩm. Nhà máy, kho và phòng kiểm nghiệm của NAFACO đều đạt tiêu chuẩn WHO, GMP, GLP, GSP, giúp quản lý, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
- NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.