Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, cung cấp ý tưởng, triển khai và thực hiện các hoạt động marketing sản phẩm
- Xây dựng chiến lược phát triển hình ảnh sản phẩm
- Lập kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm
- Phân tích sản phẩm, đối thủ, khách hàng, trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản, nông nghiệp
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về marketing và khả năng làm dữ liệu marketing cho sản phẩm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc trường nghề các chuyên ngành thiết kế, mỹ thuật ...
- Kỹ năng đánh giá, phân tích chiến lược Marketing
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Có trách nhiệm và tỉ mỉ trong công việc
- Yêu cầu nữ, ưu tiên chưa kết hôn
- Ưu tiên biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong nhà máy sản xuất hiện đại tại Lâm Đồng
- Được đào tạo, nâng cao chuyên môn, cơ hội phát triển cá nhân
- Xét tăng lương theo năng lực
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty, nghỉ phép năm, lễ tết theo luật định
- Thưởng vào các ngày lễ, tết trong năm, thưởng quý, lương tháng 13 ...
- Thời gian làm việc từ 8h00 đến 17h00, từ thứ hai đến thứ bảy
Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Nafaco được thành lập năm 2011. Khởi nguồn từ nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu dược học cổ truyền Việt Nam, Nafaco đã trở thành nhà sản xuất, phân phối lớn các sản phẩm đông dược có gốc thiên nhiên và nhận được sự đồng hành của nhiều nhà Khoa học, Lương y, Lương dược hàng đầu trong nước. Với khát khao mạnh mẽ là tạo ra những giá trị mới thực sự hữu ích cho con người, NAFACO đã nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hiện đại, xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, quản trị tiên tiến nhằm đem lại cho người dùng những dược phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.
Với phương châm lấy lợi ích cộng đồng làm trung tâm, chia sẻ các giá trị giữa khách hàng và doanh nghiệp, NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.
NAFACO luôn ý thức được trách nhiệm xã hội gắn với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do vậy, mọi hoạt động của NAFACO đều hướng tới lợi ích cộng đồng, hỗ trợ các hoạt động xã hội thiết thực, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ sạch, giữ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường trong sản xuất dược phẩm. Nhà máy, kho và phòng kiểm nghiệm của NAFACO đều đạt tiêu chuẩn WHO, GMP, GLP, GSP, giúp quản lý, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
- NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.