Mô tả công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, xây dựng các ý tưởng và chiến lược Marketing
- Xây dựng, viết, biên tập và quản lý nội dung cho website.
- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
- Xây dựng và quản lý fanpage FB, Youtube
- Lên ý tưởng sản xuất nội dung video ngắn, bắt trend theo mục tiêu phát triển thương hiệu và các chiến dịch hỗ trợ bán hàng;
- Ứng dụng AI vào marketing
- Phân tích dữ liệu, đo lường và báo cáo hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng/ đại học: ngành Kinh Doanh, Marketing, Báo chí, truyển thông đa phương tiện
- Có kinh nghiệm làm việc với các nền tảng social là lợi thế
- Nhiệt huyết, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Chăm chỉ, ham học hỏi và tìm tòi cái mới, tối ưu vận hành hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8.000.000 - 12.000.000 VND
- Thưởng đạt doanh số kinh doanh, lương tháng 13, thưởng Tết, phụ cấp cơm trưa.
- Du lịch 1 lần/ năm.
- Thử việc: 1 tháng.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Sáng thứ 7. 8h00 - 12h00 & 13h00 - 17h00
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định hiện hành
- Làm việc trong môi trường thân thiện, phát triển.
- Được đào tạo, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn.
Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Nafaco được thành lập năm 2011. Khởi nguồn từ nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu dược học cổ truyền Việt Nam, Nafaco đã trở thành nhà sản xuất, phân phối lớn các sản phẩm đông dược có gốc thiên nhiên và nhận được sự đồng hành của nhiều nhà Khoa học, Lương y, Lương dược hàng đầu trong nước. Với khát khao mạnh mẽ là tạo ra những giá trị mới thực sự hữu ích cho con người, NAFACO đã nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hiện đại, xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, quản trị tiên tiến nhằm đem lại cho người dùng những dược phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.
Với phương châm lấy lợi ích cộng đồng làm trung tâm, chia sẻ các giá trị giữa khách hàng và doanh nghiệp, NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.
NAFACO luôn ý thức được trách nhiệm xã hội gắn với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do vậy, mọi hoạt động của NAFACO đều hướng tới lợi ích cộng đồng, hỗ trợ các hoạt động xã hội thiết thực, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ sạch, giữ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường trong sản xuất dược phẩm. Nhà máy, kho và phòng kiểm nghiệm của NAFACO đều đạt tiêu chuẩn WHO, GMP, GLP, GSP, giúp quản lý, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
- NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.