Mô tả công việc
Chạy quảng cáo các sản phẩm trên kênh Digital Marketing (Google, Facebook, Tiktok hoặc các sàn TMĐT)
Thu thập và phân tích dữ liệu marketing từ website, fanpage, mạng xã hội,...
Lập chiến lược và kế hoạch marketing cho các chiến dịch quảng cáo
Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing để đề xuất và triển khai các cải tiến
Viết Content tạo ra nội dung marketing thu hút, hấp dẫn khách hàng Phát triển, quản lý và tối ưu hóa các kênh Facebook, TikTok, website
Tham gia các sự kiện marketing, quay chụp của thương hiệu
Yêu cầu công việc
Khả năng phân tích dữ liệu, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing
Sáng tạo, chủ động trong công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, quản trị Kinh doanh, truyền thông hoặc ngành liên quan
Có tư duy content độc đáo
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ( Ưu tiên chuỗi cửa hàng tiện lợi )
Quyền lợi
Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Năng lực tốt ký hợp đồng chính thức khi hết thời gian thử việc
Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:00:02
Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Nafaco được thành lập năm 2011. Khởi nguồn từ nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu dược học cổ truyền Việt Nam, Nafaco đã trở thành nhà sản xuất, phân phối lớn các sản phẩm đông dược có gốc thiên nhiên và nhận được sự đồng hành của nhiều nhà Khoa học, Lương y, Lương dược hàng đầu trong nước. Với khát khao mạnh mẽ là tạo ra những giá trị mới thực sự hữu ích cho con người, NAFACO đã nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hiện đại, xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, quản trị tiên tiến nhằm đem lại cho người dùng những dược phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.
Với phương châm lấy lợi ích cộng đồng làm trung tâm, chia sẻ các giá trị giữa khách hàng và doanh nghiệp, NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.
NAFACO luôn ý thức được trách nhiệm xã hội gắn với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do vậy, mọi hoạt động của NAFACO đều hướng tới lợi ích cộng đồng, hỗ trợ các hoạt động xã hội thiết thực, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ sạch, giữ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường trong sản xuất dược phẩm. Nhà máy, kho và phòng kiểm nghiệm của NAFACO đều đạt tiêu chuẩn WHO, GMP, GLP, GSP, giúp quản lý, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
- NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.