Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 01
Chuyên viên marketing
- Định vị, phát triển thương hiệu, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng Social, Website…
- Xây dựng nội dung, các bài quảng cáo trên hệ thống các kênh Digital như Website, Facebook, Linkedin
- Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, chiến dịch Digital,...
- Đề xuất các chương trình, chiến dịch giúp quảng bá cho công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm,...
- Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của ng để tăng chất lượng của quảng cáo. Hỗ trợ khách hàng trên website và fanpage.
- Xây dựng, phát triển và quản trị các landing pages, websites cho Công ty.
- Quản lý, giám sát thương hiệu của Công ty trên các kênh Social.
- Kiểm soát ngân sách hiệu quả cho việc phát triển các kênh Social.
- Social Media: tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua các kênh Social của Công ty, thực hiện các campaign mang tính sáng tạo.
- Phân tích dữ liệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch social media theo định kỳ.
- Báo cáo số liệu, đề xuất ý tưởng lên cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 23 - 32 tuổi
Chuyên môn: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí làm việc tương đương (ưu tiên người có kinh nghiệm đã làm trong ngành bao bì)
Kinh nghiệm : tối thiểu 1 năm
Yêu cầu khác: kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm, tương tác với các bộ phận liên quan, kỹ năng tin học văn phòng,kỹ năng giao tiếp,kỹ năng quản lý công việc, có tinh thần học hỏi cầu tiến
Tiếng Anh: yêu cầu thành thạo 4 kỹ năng (nghe,nói, đọc, viết)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Nafaco được thành lập năm 2011. Khởi nguồn từ nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu dược học cổ truyền Việt Nam, Nafaco đã trở thành nhà sản xuất, phân phối lớn các sản phẩm đông dược có gốc thiên nhiên và nhận được sự đồng hành của nhiều nhà Khoa học, Lương y, Lương dược hàng đầu trong nước. Với khát khao mạnh mẽ là tạo ra những giá trị mới thực sự hữu ích cho con người, NAFACO đã nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hiện đại, xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, quản trị tiên tiến nhằm đem lại cho người dùng những dược phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.
Với phương châm lấy lợi ích cộng đồng làm trung tâm, chia sẻ các giá trị giữa khách hàng và doanh nghiệp, NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.
NAFACO luôn ý thức được trách nhiệm xã hội gắn với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do vậy, mọi hoạt động của NAFACO đều hướng tới lợi ích cộng đồng, hỗ trợ các hoạt động xã hội thiết thực, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ sạch, giữ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường trong sản xuất dược phẩm. Nhà máy, kho và phòng kiểm nghiệm của NAFACO đều đạt tiêu chuẩn WHO, GMP, GLP, GSP, giúp quản lý, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
- NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.