Mô tả công việc
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In, Email Marketing,… (Media Plan)
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
- Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Có tính tự giác, chủ động trong công việc; khả năng tự học hỏi và cầu thị.
- Kinh nghiệm làm việc liên quan đến marketing và phân tích thị trường, hiểu về insight khách hàng.
- Kiến thức cơ bản về SEO, Google Analytics và Webmaster Tools là một lợi thế.
- Hiểu biết về SEO và nội dung chuẩn SEO là một điểm cộng.
- Khả năng tiếp thu nhanh các sản phẩm công nghệ, kỹ thuật.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Độ tuổi: Nam/Nữ từ 22 - 28 tuổi.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở các vị trí tương đương.
- Thời gian làm việc:
- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8:30 – 17:30 (nghỉ trưa 1 giờ)
- Thứ Bảy: 8:30 - 12:30
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, % doanh thu bán hàng.
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Thưởng lễ, Tết, 30/4, 1/5, Quốc khánh 2/9.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định.
- BHXH đầy đủ theo Luật Lao động ngay khi kết thúc thử việc.
- Du lịch, nghỉ mát, team building thường niên cùng công ty.
Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Nafaco được thành lập năm 2011. Khởi nguồn từ nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu dược học cổ truyền Việt Nam, Nafaco đã trở thành nhà sản xuất, phân phối lớn các sản phẩm đông dược có gốc thiên nhiên và nhận được sự đồng hành của nhiều nhà Khoa học, Lương y, Lương dược hàng đầu trong nước. Với khát khao mạnh mẽ là tạo ra những giá trị mới thực sự hữu ích cho con người, NAFACO đã nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hiện đại, xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, quản trị tiên tiến nhằm đem lại cho người dùng những dược phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.
Với phương châm lấy lợi ích cộng đồng làm trung tâm, chia sẻ các giá trị giữa khách hàng và doanh nghiệp, NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.
NAFACO luôn ý thức được trách nhiệm xã hội gắn với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do vậy, mọi hoạt động của NAFACO đều hướng tới lợi ích cộng đồng, hỗ trợ các hoạt động xã hội thiết thực, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ sạch, giữ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường trong sản xuất dược phẩm. Nhà máy, kho và phòng kiểm nghiệm của NAFACO đều đạt tiêu chuẩn WHO, GMP, GLP, GSP, giúp quản lý, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
- NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.