Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Đảm bảo các idea (thiết kế, thông điệp,...) luôn giữ được tinh thần của brand 365Rustic
2. Tìm ngòi nổ cho idea và diễn đạt cho designer, Media hiểu để cho ra được sản phẩm tốt
3. Hoàn thành các chỉ tiêu, mục tiêu về idea, doanh số... đề ra trong tháng
4. Đảm bảo idea về tính thẩm mỹ, copyright và trademark
5. Duy trì, phát triển được tệp khách hàng trung thành với thương hiệu qua việc sản xuất idea đều đặn
6. Gắn kết các thành viên xây dựng giúp, hỗ trợ các thành viên hiểu brand và hiểu khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Nắm rõ các event nổi bật trong năm
2. Hiểu rõ insight khán giả cho từng niche or kênh (tiktok, instagram, facebook)
3. Hiểu biết sản phẩm (Quotes, Clipart, đặc tính vật lý, bối cảnh) để khai thác các yếu tố phù hợp, matching với niche để tạo ra idea chạm tới cảm xúc khách hàng
4. Biết thu hút khán giả qua những ngòi nổ (câu hook mở đầu video) chạm vào, khơi gợi cảm xúc đồng cảm, xúc động, phấn khích
5. Am hiểu về thị trường, đối thủ
6. Nắm rõ xu thế thị trường bên ngoài, nhận định nắm bắt xu hướng
7. Nắm rõ về vấn đề luật trên nền tảng để idea ko bị vi phạm (luật bản quyền, bảo hộ thương hiệu, tiêu chuẩn cộng đồng,... )
8. Nắm rõ về đặc thù, thuật toán của từng nền tảng để có thể viral trên nền tảng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 12 Tr VND
Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Nafaco được thành lập năm 2011. Khởi nguồn từ nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu dược học cổ truyền Việt Nam, Nafaco đã trở thành nhà sản xuất, phân phối lớn các sản phẩm đông dược có gốc thiên nhiên và nhận được sự đồng hành của nhiều nhà Khoa học, Lương y, Lương dược hàng đầu trong nước. Với khát khao mạnh mẽ là tạo ra những giá trị mới thực sự hữu ích cho con người, NAFACO đã nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hiện đại, xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, quản trị tiên tiến nhằm đem lại cho người dùng những dược phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.
Với phương châm lấy lợi ích cộng đồng làm trung tâm, chia sẻ các giá trị giữa khách hàng và doanh nghiệp, NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.
NAFACO luôn ý thức được trách nhiệm xã hội gắn với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do vậy, mọi hoạt động của NAFACO đều hướng tới lợi ích cộng đồng, hỗ trợ các hoạt động xã hội thiết thực, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ sạch, giữ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường trong sản xuất dược phẩm. Nhà máy, kho và phòng kiểm nghiệm của NAFACO đều đạt tiêu chuẩn WHO, GMP, GLP, GSP, giúp quản lý, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
- NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.