Mô tả công việc
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông cho hệ thống nhãn hiệu tôn cao cấp của Tập đoàn trên đa nền tảng (Phương tiện truyền thông vật lý tại điểm bán, truyền thông phủ sóng TV/radio, kết hợp các nền tảng digital, v.v.) nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng tương tác với khách hàng.
- Lên ý tưởng, kế hoạch và quản lý ngân sách cho các chiến dịch truyền thông.
- Quản lý và điều phối các hoạt động sản xuất nội dung với nhóm sản xuất nội dung (content và design) để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông trên các nền tảng để đưa ra các điều chỉnh chiến lược kịp thời.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới về truyền thông kỹ thuật số và đề xuất các phương án sáng tạo nhằm cải thiện hiệu quả tiếp cận và tương tác.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kinh doanh để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong các hoạt động marketing với hoạt động kinh doanh và chuyển đổi ra doanh số bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo trực tuyến hoặc vị trí tương đương.
- Có năng lượng cao, tư duy sáng tạo, tinh thần cầu thị, mong muốn được phát triển các thương hiệu tầm cỡ quốc gia và vươn ra quốc tế.
- Am hiểu về các kỹ năng/công cụ phân tích số liệu như Google Analytics, Facebook Insights, hoặc các công cụ nghiên cứu hành vi/thị trường khác
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các Agency quảng cáo hoặc từng triển khai các chiến dịch truyền thông thành công.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực (min từ 13M)
- Bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp + KPIs + Thưởng theo dự án
- Có cơ hội lên vị trí Leader
- Cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp.
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, năng động và quyết tâm.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
- Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá.
- Đi du lịch 1 lần/ năm các địa điểm.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Nafaco được thành lập năm 2011. Khởi nguồn từ nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu dược học cổ truyền Việt Nam, Nafaco đã trở thành nhà sản xuất, phân phối lớn các sản phẩm đông dược có gốc thiên nhiên và nhận được sự đồng hành của nhiều nhà Khoa học, Lương y, Lương dược hàng đầu trong nước. Với khát khao mạnh mẽ là tạo ra những giá trị mới thực sự hữu ích cho con người, NAFACO đã nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hiện đại, xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, quản trị tiên tiến nhằm đem lại cho người dùng những dược phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.
Với phương châm lấy lợi ích cộng đồng làm trung tâm, chia sẻ các giá trị giữa khách hàng và doanh nghiệp, NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.
NAFACO luôn ý thức được trách nhiệm xã hội gắn với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do vậy, mọi hoạt động của NAFACO đều hướng tới lợi ích cộng đồng, hỗ trợ các hoạt động xã hội thiết thực, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ sạch, giữ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường trong sản xuất dược phẩm. Nhà máy, kho và phòng kiểm nghiệm của NAFACO đều đạt tiêu chuẩn WHO, GMP, GLP, GSP, giúp quản lý, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
- NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.