Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhân viên Sales Admin đóng vai trò hỗ trợ cho đội ngũ sales và quản lý bán hàng của công ty thông qua việc hoàn thành công việc đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng, khối lượng và kịp thời báo cáo những vấn đề phát sinh và đề xuất phương án giải quyết các vấn đề trong công việc.
- Tiếp nhận, nhập đơn hàng và xử lý theo “Quy trình bán hàng” từ nhân viên kinh doanh
- Điều phối, theo dõi tiến độ đơn hàng cho từng nhân viên kinh doanh
- Thực hiện lập các chứng từ liên quan để giao hàng: (Phiếu giao hàng, hóa đơn,…)
- Kiểm soát các điều khoản của Hợp đồng bán hàng. Chịu trách nhiệm chỉnh sửa và quản lý các văn bản liên quan đến công việc kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm. Theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh thúc đẩy bám sát với tiến độ để đạt được chỉ tiêu.
- Cập nhật phản hồi của khách hàng sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc đột xuất liên quan bán hàng cấp trên giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm về kế toán hoặc kinh doanh, sales admin
- Có được tư duy quản lý và sắp xếp khối lượng công việc theo thứ tự ưu tiên.
- Cẩn thận, tính chủ động trongcác tình huống để thực hiện công việc được hiệu quả.
- Kỹ năng tin học văn phòng. Đã từng sử dụng phần mềm Misa, ERP là một điểm cộng
QUYỀN LỢI
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24h.
- Thưởng lễ, tết hấp dẫn theo chính sách công ty.
- Tham gia đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng, nghiệp vụ...tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức hoặc đi đào tạo bên ngoài.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Lương tháng 13, 14.
- 12 ngày phép năm + phép theo thâm niên.
- Chính sách du lịch hàng năm, tham gia vào các ngày hội thao, hoạt động nội bộ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MẠCH VIỆT CNC là đơn vị tiên phong ở Việt Nam trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm điện tử cho máy CNC và các máy chuyên dụng trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp. MẠCH VIỆT ban đầu là một startup lĩnh vực công nghệ CNC và tự động hóa, nhóm được chính thức thành lập vào cuối năm 2015 bởi các kỹ sư Việt Nam, với mong muốn tạo ra các sản phẩm điện tử công nghệ cao đáp ứng được nhu cầu thực tế cùng khởi đầu khó khăn, đứng trước thực tại thiếu nhân lực, nguồn vốn để phát triển sản phẩm, chưa nắm bắt được thị trường…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
-
Hiện tại, chúng tôi chủ yếu phát triển các sản phẩm công nghệ về lĩnh vực máy CNC, Robotic và tự động hóa quá trình sản xuất. Với phương châm “Từng bước phát triển” chúng tôi đang dần đưa ra các sản phẩm công nghệ có tính ổn định cao và giá thành hợp lý cho thị trường Việt Nam và hướng ra thế giới. Đi đúng hướng và xây dựng một nền tảng chắc chắn luôn là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.
-
Trong lĩnh vực kinh doanh, ngoài việc cung cấp các sản phẩm “Make in Vietnam”, chúng tôi còn “Cung cấp các thiết bị, vật tư phục vụ cho việc chế tạo nhiều loại máy CNC và máy công nghiệp phụ trợ trong hệ thống dây chuyền tự động hóa”, cung cấp “Giải pháp lắp đặt hệ thống điện công nghiệp, phần mềm điều khiển và quản lý trong sản xuất”.
-
“Chúng tôi không hoạt động chỉ vì lợi nhuận, chúng tôi làm vì những điều mang ý nghĩa to lớn hơn thế. MẠCH VIỆT CNC sẽ từng bước đưa các sản phẩm “Make in Vietnam” ra thị trường trong và ngoài nước, đủ sức cạnh tranh với các hãng lớn trên thế giới.