Triển khai các hoạt động kinh doanh theo định hướng của ban lãnh đạo.
Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
Tiếp nhận đơn hàng và triển khai với các bộ phận có liên quan.
Lập báo giá, điều phối hàng hóa giao cho khách hàng, giải quyết công việc phát sinh.
Các công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học
- Có kinh nghiệm bán sơ mi rơ mooc, xe đông lạnh
- Có kĩ năng giao tiếp khách hàng
- Ưu tiên các ứng viên biết tiếng Anh hoặc Hàn-Tham gia BHXH tất cả các khoản lương và phụ cấp thực tế theo quy định luật hiện hành.
-Thưởng: Một năm có ít nhất 3 lần thưởng lớn: [protected info] và Tết âm lịch. Ngoài ra có các lần thưởng nhỏ hơn: thành lập công ty. Thưởng đột xuất: Thưởng doanh thu. Quà tặng nhận ngày thành lập công ty.
- Nghỉ cuối tuần: chủ nhật và 2 thứ 7.
- Nghỉ phép ít nhất 12 ngày phép một năm tùy vị trí.
- Ngày nghỉ lễ và nghỉ khác thì công ty còn được nghỉ một số ngày không trừ phép nhưng vẫn có lương gồm: nghỉ hè 03 ngày; nghỉ trung thu 01 ngày; nghỉ ngày cuối cùng của năm DL 01 ngày.
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.