Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng và điều hàng.
- Hỗ trợ kinh doanh xử lý các vấn đề phát sinh về đơn hàng.
- Hỗ trợ, chào hàng, triển khai các chính sách bán hàng, bảng giá của Công ty đến khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ khách hàng.
- Cập nhật tồn kho nhà máy các thương hiệu mỗi ngày, điều phối các xe kéo hàng từ nhà máy về kho. Theo dõi tồn kho các kho để thực hiện luân chuyển hàng hoá từ nhà máy về các kho.
- Lập đề xuất chính sách bán hàng, làm báo cáo cho các Phòng Kinh doanh. Phối hợp với Phòng Kinh doanh thực hiện các công việc liên quan đến kinh doanh của Công ty.
- Có trách nhiệm hoàn thành công việc theo sự phân công của Tổ trưởng, Tổ phó.
Yêu cầu công việc
- Nữ, từ 21-30 tuổi, ngoại hình cân đối (1m58 trở lên)
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế - bán hàng.
- Năng động, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật cao.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 9.200.000 đ
- Thưởng: theo chính sách hiện hành của công ty.
- Hỗ trợ chi phí điện thoại.
- Được hướng dẫn, đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
- Ký hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.