- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng.
- Thực hiện những chương trình trưng bày và khuyến mãi của công ty.
- Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng và báo về công ty.
- Theo dõi ký kết, thanh lý hợp đồng; phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi công nợ
- Đi công tác tỉnh theo như kế hoạch hoặc khi có việc cần giải quyết/hỗ trợ khách hàng (Base VP HCM và đi các tỉnh : Miền Tây, Đông, Trung, Bắc)
- Báo cáo công việc cho các Giám sát Bán và thực hiện một số công việc khác- Ưu tiên có kinh nghiệm thị trường kênh Horeca ngành thực phẩm hoặc kinh nghiệm vi trí tương đương.
- Có đam mê, yêu thích công việc kinh doanh
- Có sức khỏe tốt, năng động và sẵn sàng đi công tác tỉnh trong khu vực được giao.
- Biết Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học- Phúc lợi: Ăn trưa + xăng xe + điện thoại + chuyên cần + BHXH,BHYT,TN + Thâm niên + Công tác phí + Doanh số + KPI
- Thưởng tháng 13,14, cuối năm, nhân viên xuất sắc, giỏi
- Tăng lương định kì và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc ổn định, thân thiện.
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.