Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Điều phối viên Bán hàng chịu trách nhiệm quản lý lịch trình kinh doanh, nộp các thủ tục giấy tờ quan trọng và phổ biến thông tin thích hợp cho Phòng Kinh Doanh. Đảm bảo sự phù hợp của thiết bị hoặc vật liệu liên quan đến bán hàng. Giải quyết khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ sau bán hàng nếu cần
· Theo dõi và quản lý hàng tồn kho và đơn hàng của khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu ngày tồn kho của Bộ phận.
· Duy trì các kênh thông tin thông suốt giữa bộ phận S&M và các bộ phận khác nhằm đảm bảo tiến độ cung cấp hàng hóa cho khách hàng.
· Theo dõi số liệu S&M và báo cáo
· Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ liên quan đến từng khách hàng theo qui định.
· Thực hiện các công tác hỗ trợ theo yêu cầu công việc với mục tiêu “sản xuất các sản phẩm chất lượng cao một cách an toàn và tuân thủ các yêu cầu pháp lý”
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng
- Tiếng Anh giao tiếp
- Vi tính văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.