Mô tả công việc
- Gọi điện, giới thiệu và tư vấn phụ huynh học sinh về các khóa học Tiếng Anh tại trung tâm
- Tiếp đón khách hàng trung tâm, tư vấn nội dung khóa học, sắp xếp thi thử/ học thử cho học viên
- Tham gia các event/ hoạt động direct sales theo kế hoạch của trung tâm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Đã/ Chuẩn bị Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, có thể đảm bảo thời gian làm việc tại trung tâm
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tự tin, lưu loát, không nói ngọng, nói lắp
- Không ngại telesales và các hoạt động direct sales tại trường học, khu đông dân cư
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, telesales, chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn tuyển sinh tại các trung tâm Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6 - 8 triệu/tháng(offer theo kinh nghiệm) +25k ăn trưa+ % doanh thu. Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu đồng
- Được đào tạo bài bản từ các Leader dày dặn kinh nghiệm
- Cơ hội thăng tiến lên Senior, Leader trong vòng 3 tháng - 6 tháng nếu kết quả công việc tốt
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao động
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.