Mô tả công việc
- Liên lạc và gặp gỡ khách hàng khi có yêu cầu.
- Báo cáo công việc định kỳ thực hiện công việc. Kịp thời xin ý kiến cấp trên, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
- Điều tra, phân tích thị trường về xu hướng, tiềm năng sản phẩm...
- Lên ý tưởng và triển khai chương trình quảng cáo, khuyến mại, tiếp thị, sự kiện.
- Các công việc liên quan đến giới thiệu sản phẩm mới, các nội dung đăng bài, quảng cáo trên các nền tảng xã hội.
- Công việc liên quan đến biên phiên dịch tiếng Nhật (khi có yêu cầu).
- Công việc khác phân công từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nữ tốt nghiệp Đại học.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Nhật N2.
- Tiếng Anh cơ bản (đọc, viết).
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, năng động, kiên nhẫn.
- Có thể đi công tác.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
■Lương: Thương lượng (Max 20 Mil Gross)
■ Làm việc từ 08:00-17:00 thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc đến 12:00. Và trong năm có từ 18~20 ngày thứ 7 nghỉ cả ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 90%
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN...
- Khám sức khỏe hàng năm, BH tai nạn 24/24, du lịch hàng năm.
- Lương tháng 13, tăng lương 1 lần/ năm.
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của Pháp luật.
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.