Mô tả công việc
- Theo dõi hàng tồn, và kết quả bán hàng của nhà phân phối
- Hướng dẫn nhà phân phối xây dựng hoạt động tư vấn bán hàng, quản lý tư vấn viên, xây dựng hình ảnh nhãn hàng
- Phối hợp với đội kinh doanh chăm sóc và mở rộng số lượng nhà phân phối, tổ chức các sự kiện, tham gia các chương trình bán hàng đặc biệt để thúc đẩy doanh số
- Đào tạo kiến thức sản phẩm, cách sử dụng website để phục vụ bán hàng cho nhà phân phối, tư vấn viên
- Vận hành các công cụ truyền thông xã hội để giới thiệu sản phẩm mới, chương trình bán hàng, bán hàng v.v…
- Phối hợp với chủ nhà phân phối để quản lý doanh số bán ra, hiệu suất làm việc của tư vấn viên
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo MS Office
- Có kinh nghiệm 2- 3 năm trong ngành hàng chăm sóc cá nhân, làm đẹp
- Kỹ năng trình bày, tổ chức, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề tốt
- Tự tin, chủ động, hoạt bát
- Tiếng anh giao tiếp, ưu tiên biết tiếng Hàn
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 01:30:03
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.