Mô tả công việc
Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
Tìm kiếm, tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký hợp đồng.
Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp được đào tạo.
Mong muốn phát triển bản thân và các mối quan hệ
Ngoại hình: Khá trở lên
Kỹ năng: Sử dụng tin học văn phòng gồm Word và Excel cơ bản
Đam mê kinh doanh, có mục tiêu thu nhập cao
Quyền lợi
Được các khoản thưởng khích lệ, hoàn thành chỉ tiêu công việc
Được hưởng chính sách lương tháng thứ 13 theo luật LĐ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống lớn trải rộng khắp toàn quốc
Được hưởng chế độ Công Đoàn, Du lịch hàng năm
Được đào tạo bài bản và tiếp cận các công cụ làm việc hiện đại
Thu nhập cao bao gồm lương cứng + % hoa hồng
Được đóng BHXH đầy đủ, chế độ ngày phép Tuần/ Tháng/Năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 13:30:02
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.