Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng/Đại lý/nhà phân phối, mở rộng thị trường sản phẩm.
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối trên thị trường quốc tế.
- Quản lý đơn hàng, thông tin khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối quốc tế.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối tiềm năng.
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
- Đề xuất các ý kiến, chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc hoặc Trưởng nhóm giao.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp thành thạo tiếng anh – 4 kỹ năng
- Chuyên ngành: Hóa – Công nghệ sinh học
- Có khả năng đi công tác nước ngoài.
- Đam mê kinh doanh và có tinh thần cầu tiến;
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt;
- Năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi;
- Hiểu biết về lĩnh vực phòng thí nghiệm.
- Chịu được áp lực về chỉ tiêu kinh doanh và doanh số;
Quyền lợi được hưởng
- Bằng cấp: Đại học trở lên
- Độ tuổi: 25 trở lên
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Làm việc ngay sau khi nhận
- Có đầy đủ bảo hiểm lao động, y tế, thất nghiệp và tai nạn
- Nghĩ lễ, tết, phép theo luật lao động
- Thưởng tháng 13
- Thưởng theo năng lực công việc
- Công ty có du lịch hàng năm
Nơi làm việc: 23/39 Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.