Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
Quản lý, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ của nghiệp vụ/khách hàng phụ trách;
Thực hiện chăm sóc, phát triển đại lý và khách hàng;
Đánh giá thông tin về khách hàng và rủi ro yêu cầu bảo hiểm hoặc phối hợp với cán bộ đánh giá rủi ro theo quy định của VBI;
Lập hợp đồng bảo hiểm, theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí;
Đã có sẵn địa bàn và tệp khách hàng từ Ngân hàng Vietinbank
Trực tiếp thực hiện và phối hợp với cán bộ ngân hàng thực hiện tư vấn, marketing sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tới khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt;
Kỹ năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt.
Với ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
Đã có kinh nghiệm sales, chăm sóc khách hàng;
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Bảo hiểm, Kinh tế,...
Quyền lợi
Bảo hiểm,
Du Lịch,
Phụ cấp,
Du lịch nước ngoài,
Đồng phục,
Thưởng,
Chăm sóc sức khỏe,
Đào tạo,
Tăng lương,
Công tác phí,
Chế độ nghỉ phép
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:05:02
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.