Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong khu vực được phân công.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đáp ứng nhu cầu của họ và nhận diện cơ hội bán thêm.
- Đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý và năm.
- Chuẩn bị và gửi hợp đồng, báo giá và đơn hàng chính xác.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên trong ngành FMCG và thị trường General Trade.
- Mạng lưới quan hệ tốt và hiểu biết về thị trường GT tại Việt Nam.
- Kinh nghiệm đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quan hệ tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Thành thạo tiếng Việt và cókhả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 8.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng hấp dẫn.
- Nhận 100% lương trong thời gian thử việc.
- Lương tháng 13.
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội sau thời gian thử việc.
- Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty và Luật Lao động Việt Nam.
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.