Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
3
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
22-30
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Phát triển tìm kiếm/duy trì/chăm sóc khách hàng nước ngoài: Chào giá, giới thiệu sản phẩm, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng của hàng hóa…
- Lập đơn hàng, theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng.
- Phối hợp với bộ phận xuất nhập khẩu lập các chứng từ xuất hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Anh.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, chịu áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: 8tr đến 14tr (+ thưởng theo doanh số) hoặc thoả thuận theo năng lực.
- Công ty bao cơm trưa.
- Thời Gian làm việc: 8h00-17h00 từ T2 đến sáng T7.
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.