Mô tả công việc
- Xử lý vấn đề khi khách hàng phản hồi ( số lượng, chất lượng )
- Kết nối các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề.
Yêu cầu công việc
- Có thể giao tiếp được tiếng Hàn
- Nhanh nhẹn, có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
Quyền lợi được hưởng
Quà chúc mừng sinh nhật
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Cung cấp Macbook mới cho nhân viên
12 ngày nghỉ phép có lương
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.