Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
- Giao dịch đơn hàng, bán hàng, làm các thủ tục xuất nhập hàng liên quan.
- Theo dõi, báo các số liệu, lên kế hoạch sản xuất và bán hàng theo tuần/tháng/năm
- Các công việc khác từ BGĐ KD và Trưởng/ phó P. KD
- Trao đổi, hợp tác với các bộ phận khác trong công việc phát triển kinh doanh nội địa.
* QUYỀN LỢI
- Mức Lương: Từ 10-20 triệu (Tùy theo năng lực ứng viên).
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm.
- Đươc đào tạo và phát triển nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm và các phúc lợi khác, du lịch,...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Bán hàng hóa thực phẩm, giao dịch/marketing hàng thực phẩm Đông lạnh.
- Kỹ năng chuyên môn: Kiến thức về kinh doanh Horeca, MT, GT nội địa, hiểu biết về thủ tục chúng từ hàng hóa/vận chuyển/kho/kế toán trong mua bán hàng hóa
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tự tin. Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, lập kế hoach
- Kỹ năng thuyết trình tốt;
- Vi tính văn phòng, phân tích data số liệu
- Giao tiếp Tiếng Anh giao tiếp khá
Quyền lợi được hưởng
Quà chúc mừng sinh nhật
Thưởng chuyên cần
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.