Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện kế hoạch tiếp xúc Khách hàng
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Khách sạn
- Đàm phán, thuyết phục, tư vấn khách hàng ký hợp đồng
- Phối hợp kiểm tra, kiểm soát phục vụ khách hàng
- Xây dựng và đề xuất các phương án phục vụ kháchd hàng, xây dựng và giữ mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi từ 25 - 45 tuổi
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về kinh doanh hoặc marketing.
- Thành thạo tin học văn phòng, nhanh nhẹn, hoạt bát, kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Ưu tiên ứng viên giao tiếp được TA cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật. - Hưởng các khoản phụ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Hưởng các khoản phụ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building...
- Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.