Mô tả công việc
- Các công việc liên quan đến bán hàng
- Liên lạc với các bộ phận liên quan trong công ty
- Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình mua hàng
- Đọc bản vẽ và tư vấn với khách hàng
- Tạo tài liệu (Excel, PowerPoint, v.v.)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, 25 - 40 tuổi
- Tốt nghiệp đại học
- Tiếng Nhật N2 và tiếng Anh intermediate
- 2 năm kinh nghiệm Sale (mảng nào cũng được)
- Có kiến thức về bản vẽ cơ khí là điểm cộng
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước
Quyền lợi được hưởng
Working time:
Monday - Friday: From 7:30 To 16:30 và Thứ 7 cách tuần
- BHXH, BHYT
- Chế độ xét tăng lương hằng năm
- Thưởng lương tháng 13 bằng tháng lương.
- Có các ngày nghỉ theo luật lao động, các ngày nghỉ hè theo luật công ty.
- Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần theo quy định của Việt nam
- Chế độ cho ngày sinh nhật, các event về tiệc giao lưu, tiệc cuối năm
- Trợ cấp đi lại, ăn trưa
- Hỗ trợ chi phí học tập, training tại nước ngoài (Thái, Sing,...)
- Môi trường năng động, nhiều cơ hội học hỏi phát triển bản thân
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.