Mô tả công việc
- Duy trì những khách hàng hiện có , nhận đơn hàng, thiết lập tìm kiếm những khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch làm việc hàng ngày .
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng ,những ý kiến phản hồi và lập báo cáo gửi cho người phụ trách
- Hoàn thành doanh số bán hàng được giao hàng tháng ,quí,năm trên địa bàn , khu vực kinh doanh được giao phó
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường chuyên ngành : Chăn nuôi , Thú y ,Kinh tế quốc dân, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Biết tiếng anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ $1000 - $3000 ( Thỏa thuận trong lúc tham gia phỏng vấn)
- Tham gia các quyền lợi đầy đủ theo luật lao động tại Việt Nam và theo quy định của Công ty
- Được hưởng các chính sách chế độ đãi ngộ theo quy định.
- Theo yêu cầu khi phỏng vấn
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.