Mô tả công việc
-Tiếp nhận đơn hàng và duy trì mối quan hệ khách hàng cũ
-Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm và lên đơn hàng cho khách hàng mới
-Lập dự kiến doanh số và báo cáo kết quả kinh doanh cho bộ phận liên quan
-Đẩy mạnh doanh số bán hàng và thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
-Độ tuổi từ 24-30
-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng
-Có kinh nghiệm từng làm chăm sóc khách hàng, kinh doanh, telesales,...(Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở lĩnh vực bao bì)
-Nhanh nhẹn, chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt
-Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản từ 6 – 8 triệu + hoa hồng (đối với ứng viên chưa kinh nghiệm)
-Lương cơ bản từ 10 – 20 triệu + hoa hồng (đối với ứng viên có kinh nghiệm)
-Thưởng tháng lương thứ 13 và doanh số hàng tháng/quý/năm nếu doanh số bán hàng vượt chỉ tiêu
-Có phụ cấp cơm trưa
-Tham gia BHXH, BHYT theo quy định
-Có 12 ngày phép trong năm
-Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động
-Có cơ hội thăng tiến hằng năm.
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.