Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu xây dựng đại lý/nhà phân phối, mở rộng phát triển thị trường.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, tạo niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp nhận và chuyển thông tin cho các BP liên quan xử lý các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty trong phạm vi quyền hạn.
Yêu Cầu Công Việc
o Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, QTKD, MKT hoặc liên quan.
o Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm trở lên.
o Kỹ năng khảo sát và nghiên cứu thị trường.
o Kỹ năng quản lý áp lực công việc.
o Kỹ năng tư vấn bán hàng.
o Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 30 - 35
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.