Chi tiết công việc
- Đạt được và tăng sô lượng điểm bán hàng kênh siêu thị, cũng như sư hiện diện nhãn hiệu các sản phẩm của công ty
- Kiểm soát và đạt được các mục tiêu đề ra tại thị trường được giao
- Đảm bảo tối đa sự hiện diện của các sản phẩm trong dài hạn và ngắn hạn
- Đảm bảo kênh phân phối và khu vực được quản lý tối đa hiệu quả
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, nhà phân phối và chuỗi ban lẻ
- Đảm bảo việc thu thồi công nợ, tiền hàng theo đúng với các điều kiện và điều khoản đã ký kêt với khách hàng. (kết hợp và giao tiếp chặt chẽ với bộ phận Tài chính Kế toán)
- Thực hiện các báo cáo thường kỳ và phân tích các hoạt động bán hàng của khách hàng
- Bằng đại học quản trị kinh doanh hoạc có liên quan
- 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc tiêu dùng nhanh, sản phẩm thực phẩm, đồ uống đông lạnh
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán
- Hiểu biết về thị trường kênh hiện đại
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel, PP)
- Ưu tiên biết tiếng Anh
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.