Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG NGHỆ NEXDATA

Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm CÔNG NGHỆ NEXDATA

Cập nhật 19/08/2024 17:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEXDATA
Chuyên viên Dịch vụ và chăm sóc khách hàng 24/7 - Khối Vận Hành - Hà Nội (Ưu tiên Nam)
CÔNG NGHỆ NEXDATA
4 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Thông qua Tổng đài CSKH và hộp thư điện tử của Ngân hàng, thực hiện:

  • Giải đáp, tư vấn, thu thập ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại mà ngân hàng đang cung cấp
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý khiếu nại đến tận cùng cho khách hàng.
  • Phối hợp thực hiện các chương trình khách hàng bí mật/telesales cùng với các khối kinh doanh
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng

2. Thực hiện cập nhật các quy trình, văn bản, chính sách, sản phẩm mới của Ngân hàng liên quan đến khách hàng.

3. Chăm sóc KH đa kênh tích hợp : zalo, webchat, facebook, video call, chat box, đảm bảo mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng 24/7

3. Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên Nam
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngân hàng.
  • Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết tốt về các hoạt động và sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
  • Về kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác  trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
  • Về kỹ năng, phẩm chất:
  • Phát âm tiếng Việt chuẩn, lưu loát, truyền cảm, thính lực tốt.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt; Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng xử lý tính huống nhanh, linh hoạt.
  • Khả năng làm việc với cường độ công việc cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEXDATA
CÔNG NGHỆ NEXDATA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 24, ngách 52, ngõ 1 phố Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy

Công ty Cổ phần Công nghệ NexData (NexData) là nhà cung cấp các dịch vụ tổng thể và chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ, tích hợp hệ thống, hạ tầng CNTT, tư vấn, kiểm định và sản xuất phần mềm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Là một ngôi nhà chung của tri thức, của những kinh nghiệm được đúc kết trên nhiều lĩnh vực khác nhau, của những chuyên gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, NexData đồng tâm hợp lực đóng góp tri thức và cống hiến sáng tạo để cung cấp dịch vụ tư vấn, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế về quản lý, quy trình và công nghệ nhằm hiện thực hóa các sáng kiến đổi mới, mang lại sự tiến bộ và các giá trị hữu ích cho Khách hàng, Đối tác và Cộng đồng.

Khách hàng, Đối tác và Cổ đông của NexData được lắng nghe để thấu hiểu sâu sắc các nhu cầu của mình, mong muốn và khao khát tối đa hóa các yêu cầu và tiềm năng giúp bản thân và cộng đồng thành công.

Cán bộ của NexData có năng lực và kinh nghiệm chuyên sâu về giải pháp, tích hợp công nghệ và phần mềm ứng dụng cho khối Chính phủ, Ngân hàng, Viễn thông, Truyền hình, Y tế và doanh nghiệp,… .Chúng tôi đã thực hiện thành công các dự án lớn, phức tạp, các dự án đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin nhóm B và C tại Việt Nam. Và, vẫn không ngừng nỗ lực trong sáng tạo, đổi mới và nhận thức những tri thức mới, xu hướng công nghệ, kỹ năng quản lý ưu việt để phục vụ và đáp ứng các mong muốn, yêu cầu đặc thù khác nhau của mỗi Khách hàng, Đối tác và Cổ đông.

Những nghề phổ biến tại CÔNG NGHỆ NEXDATA

Bạn làm việc tại CÔNG NGHỆ NEXDATA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG NGHỆ NEXDATA

CÔNG NGHỆ NEXDATA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo