Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG NGHỆ NEXDATA

Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm CÔNG NGHỆ NEXDATA

Cập nhật 19/08/2024 17:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEXDATA
Customer Service Executive (Open for fresher)
CÔNG NGHỆ NEXDATA
4 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

About Us

Salvia is a Singapore-based tech startup that connects millions of users worldwide with expert advisors on topics like love, relationships, psychology, family, and careers. Specializing in Astrology, Horoscope, Spirituality, and Tarot, our advisors offer accurate, insightful guidance to users globally through our app, which allows instant chat or call consultations.

With a strong presence in markets such as the US, Europe, Japan, Taiwan, and more, Salvia is a small, agile team dedicated to delivering high-quality service and growing our products with passion and adaptability.

The Job

We are looking for an English-speaking Customer Service Executive to join our team and support the English-speaking market. This role is integral to ensuring a smooth, positive experience for our users by addressing inquiries and resolving app-related issues. As a key point of contact, you’ll handle customer support across channels like chat and email, while also collaborating with our team to enhance our users’ experience.

Key Responsibilities:

• Provide responsive, professional customer support via chat, email, and other platforms.

• Address customer inquiries and resolve product-related issues efficiently.

• Support Salvia Advisors by managing and resolving queries on the advisor platform.

• Assist in maintaining and managing user feedback on the App Store and Google Play reviews.

• Contribute to social media support and Star School’s pre-sales inquiries.

• Collaborate with team members to ensure high customer satisfaction and operational effectiveness.

• Identify and report recurring issues or suggestions to improve product quality and user experience.

Yêu Cầu Công Việc

Requirements:

• Excellent proficiency in English (IELTS 6.5 or higher).

• Customer-oriented mindset with strong communication and interpersonal skills.

• Self-motivated and adaptable, with a problem-solving approach and the ability to remain calm under pressure.

• Experience in customer service or related roles is a plus.

• Comfortable with multitasking and learning new tools, with an interest in social media and customer engagement.

What We Offer:

• Competitive salary and comprehensive benefits.

• Full salary probation, Full SMUI, another allowance

• Opportunity to grow within a fast-paced, international startup environment.

• Working hours: Monday to Friday, 9:00 am – 6:00 pm.

• Office location: E-town Central, 11 Doan Van Bo, District 4, HCM.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEXDATA
CÔNG NGHỆ NEXDATA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 24, ngách 52, ngõ 1 phố Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy

Công ty Cổ phần Công nghệ NexData (NexData) là nhà cung cấp các dịch vụ tổng thể và chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ, tích hợp hệ thống, hạ tầng CNTT, tư vấn, kiểm định và sản xuất phần mềm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Là một ngôi nhà chung của tri thức, của những kinh nghiệm được đúc kết trên nhiều lĩnh vực khác nhau, của những chuyên gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, NexData đồng tâm hợp lực đóng góp tri thức và cống hiến sáng tạo để cung cấp dịch vụ tư vấn, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế về quản lý, quy trình và công nghệ nhằm hiện thực hóa các sáng kiến đổi mới, mang lại sự tiến bộ và các giá trị hữu ích cho Khách hàng, Đối tác và Cộng đồng.

Khách hàng, Đối tác và Cổ đông của NexData được lắng nghe để thấu hiểu sâu sắc các nhu cầu của mình, mong muốn và khao khát tối đa hóa các yêu cầu và tiềm năng giúp bản thân và cộng đồng thành công.

Cán bộ của NexData có năng lực và kinh nghiệm chuyên sâu về giải pháp, tích hợp công nghệ và phần mềm ứng dụng cho khối Chính phủ, Ngân hàng, Viễn thông, Truyền hình, Y tế và doanh nghiệp,… .Chúng tôi đã thực hiện thành công các dự án lớn, phức tạp, các dự án đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin nhóm B và C tại Việt Nam. Và, vẫn không ngừng nỗ lực trong sáng tạo, đổi mới và nhận thức những tri thức mới, xu hướng công nghệ, kỹ năng quản lý ưu việt để phục vụ và đáp ứng các mong muốn, yêu cầu đặc thù khác nhau của mỗi Khách hàng, Đối tác và Cổ đông.

Những nghề phổ biến tại CÔNG NGHỆ NEXDATA

Bạn làm việc tại CÔNG NGHỆ NEXDATA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG NGHỆ NEXDATA

CÔNG NGHỆ NEXDATA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo