Mô tả công việc
* Phát triển cửa hàng mới
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường được giao
- Đề xuất các chương trình/ chính sách nhằm mục tiêu phát triển doanh số của kênh
* Cập nhật thông tin thị trường như đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, kênh phân phối
* Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc đột xuất
* Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nhạy bén với thị trường, có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường GT/bán buôn, phát triển đại lý, có kinh nghiệm kinh doanh trong mảng bán lẻ, bán lẻ thời trang là lợi thế
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, chủ động xử lý tình huống
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Hoạt ngôn, trung thực và trách nhiệm; có khả năng đi công tác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 00:45:02
PAC VIỆT NAM là đơn vị có vốn hoạt động kinh doanh thương mại và sản xuất công nghiệp phụ trợ cơ khí đầu tiên tại Việt Nam . Sau đó mở rộng thị trường kinh doanh gia công cơ khí. Và cho đến hiện nay đã trở thành đại diện chính thức của nhiều tập đoàn máy móc gia công cơ khí, đo lường, thiết bị máy móc chính xác nổi tiếng toàn cầu như: Kyocera cutting tools ,Segawa tools,Cogsdill, Yamawa,Tenryu,3M,HPMT,Y.T tools, Noga, CPT, Nine9, Osg,Kroeplin,......
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Chúng tôi đang định hướng để trở thành một Công ty dẫn đầu, hoạt động có tính chuyên nghiệp cao, cung cấp các giải pháp tổng thể và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.