Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
18/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Trực hệ thống tổng đài và các kênh liên hệ hỗ trợ trực tuyến của công ty 24/7.
- Tiếp nhận yêu cầu cần hỗ trợ từ khách hàng, tạo ticket và phân loại để chuyển cho bộ phận phụ trách xử lý. Phản hồi lại Khách hàng khi các bộ phận chuyên môn đã xử lý vấn đề.
- Kiểm tra dữ liệu eKYC của Khách hàng và đối chiếu với dữ liệu chứng thư số đã được cấp.
- In và hoàn thiện hồ sơ cấp Chứng thư số của Khách hàng theo ngày.
- Lấy dữ liệu đối soát của dịch vụ eKYC và dịch vụ Chứng thư số để phục vụ báo cáo đối soát dữ liệu hàng tháng với Khách hàng.
- Hỗ trợ Khách hàng theo bộ tài liệu Helpdesk.
- Theo dõi và cập nhật trạng thái hỗ trợ Khách hàng.
- Báo cáo công việc cho quản lý.- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, liên quan đến Call center, Telesales
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng hiệu quả
- Giọng nói không ngọng, không nói giọng địa phương
- Khả năng làm việc theo Nhóm và làm việc độc lập
- Thành thạo tin văn phòng: Word, Excel,,,
- Có kiến thức về công nghệ thông tin là một lợi thế
- Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế- Mức lương cực kỳ hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm.
- Đánh giá & xét tăng lương hàng năm, thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ tết trong năm.
- Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp.
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia Công nghệ hàng đầu và các hãng công nghệ lớn trên thế giới.
- Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích mọi người thể hiện bản thân, tạo sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động sôi nổi.
- Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
- Teambuilding hàng năm, Olympic kỉ niệm ngày thành lập công ty, Year End Party, 20/10, ... và một số hoạt động văn hóa độc đáo khác.
- Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ.
- Và rất nhiều những cơ hội công việc hấp dẫn khác nữa.
- Tiếp nhận yêu cầu cần hỗ trợ từ khách hàng, tạo ticket và phân loại để chuyển cho bộ phận phụ trách xử lý. Phản hồi lại Khách hàng khi các bộ phận chuyên môn đã xử lý vấn đề.
- Kiểm tra dữ liệu eKYC của Khách hàng và đối chiếu với dữ liệu chứng thư số đã được cấp.
- In và hoàn thiện hồ sơ cấp Chứng thư số của Khách hàng theo ngày.
- Lấy dữ liệu đối soát của dịch vụ eKYC và dịch vụ Chứng thư số để phục vụ báo cáo đối soát dữ liệu hàng tháng với Khách hàng.
- Hỗ trợ Khách hàng theo bộ tài liệu Helpdesk.
- Theo dõi và cập nhật trạng thái hỗ trợ Khách hàng.
- Báo cáo công việc cho quản lý.- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, liên quan đến Call center, Telesales
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng hiệu quả
- Giọng nói không ngọng, không nói giọng địa phương
- Khả năng làm việc theo Nhóm và làm việc độc lập
- Thành thạo tin văn phòng: Word, Excel,,,
- Có kiến thức về công nghệ thông tin là một lợi thế
- Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế- Mức lương cực kỳ hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm.
- Đánh giá & xét tăng lương hàng năm, thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ tết trong năm.
- Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp.
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia Công nghệ hàng đầu và các hãng công nghệ lớn trên thế giới.
- Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích mọi người thể hiện bản thân, tạo sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động sôi nổi.
- Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
- Teambuilding hàng năm, Olympic kỉ niệm ngày thành lập công ty, Year End Party, 20/10, ... và một số hoạt động văn hóa độc đáo khác.
- Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ.
- Và rất nhiều những cơ hội công việc hấp dẫn khác nữa.
Khu vực
Công nghệ SAVIS
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, Tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS nằm trong TOP 10 doanh nghiệp Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam cung cấp Nền tảng – Dịch vụ – Giải pháp Chuyển đổi số và Bảo mật – An toàn thông tin, với năng lực chuyên sâu trong lĩnh vực Chính phủ số, Doanh nghiệp số, Truyền hình số, Ngân hàng số, IoT và thành phố thông minh.
Review Công nghệ SAVIS
2.5
6 review
23/02/2021
★
★
★
★
★
Nhân viên/ Officer
tại Hà Nội
Môi trường không quá tệ vì có đủ các hoạt động hàng tháng trẻ trung nhưng sẽ chẳng có ích gì nếu muốn học hỏi trong công việc. (Rv)
23/03/2021
★
★
★
★
★
Giám sát bán hàng
tại Hà Nội
Môi trường tốt để làm việc, có cơ hội join vào nhiều dự án lớn. Nhưng lương toàn chậm 5-7 ngày (Rv)
13/02/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên/ Officer
tại Hà Nội
Được join và dự án thật, đây vừa là cái hãm, vừa cũng là thử thách và cơ hội cho bạn hoàn thiện để..nhảy việc lương cao hơn(rv)
Những nghề phổ biến tại Công nghệ SAVIS
Bạn làm việc tại Công nghệ SAVIS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công nghệ SAVIS
Click để đánh giá