Mô tả công việc
- Lên ý tưởng chính cho các kế hoạch quảng cáo (Sản phẩm: TPCN làm đẹp, Mỹ Phẩm - Thị trường: Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á)
- Xây dựng kế hoạch về nội dung cho các kênh truyền thông
- Kết hợp cùng các phòng ban khác để phối hợp thực hiện các chiến dịch MKT
- Đo lường hiệu quả hoạt động của các dự án marketing bằng việc lập báo cáo, phân tích,…Từ đó có những điều chỉnh phù hợp
- Hỗ trợ cấp trên và các bộ phận liên quan, thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành kinh tế, MKT
- Có kinh nghiệm chạy MKT mỹ phẩm, TPCN là lợi thế
- Nắm bắt xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng
- Nhanh nhẹ, sáng tạo trong công việc
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP: 10 - 30M
- Đóng BHXH, hưởng các quyền lợi theo quy định của nhà nước
- Được tham gia các hoạt động của Công ty: Thể thao, Teambuilding, du lịch hàng năm...
Bionet Việt Nam là đơn vị nghiên cứu - ứng dụng trong lĩnh vực Sinh-Y. Qua 12 năm liên tục phát triển, Bionet đã có nhiều hoạt động cung cấp dịch vụ như: Xét nghiệm ADN huyết thống, xét nghiệm sàng lọc sơ sinh, xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn, xét nghiệm tầm soát ung thư sớm và các xét nghiệm di truyền khác. Năm 2021, Bionet đã thành công trong việc phát triển hệ thống BioCovid để tham gia phòng chống dịch Covid-19.
Bionet Việt Nam mong muốn xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, chất lượng cao đồng thời mang đến cơ hội việc làm cho các em sinh viên sau khi tốt nghiệp được phát triển bản thân, khẳng định mình và cống hiến cùng với sự phát triển của công ty.