Mô tả công việc
- Quản lý và đảm bảo tương tác trên các kênh truyền thông của công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới tiềm năng cần khai thác.
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng kế hoạch và triển khai chiến lược marketing sản phẩm cũ và mới.
- Tìm kiếm, đánh giá, tham gia tổ chức các chương trình xúc tiến hợp tác thương mại như là hội thảo, hội chợ... có liên quan đến ngành hàng đang kinh doanh, đề xuất tham gia nếu phù hợp với tiêu chí lựa chọn của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 1 năm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Số lượng: 2 người
Quyền lợi được hưởng
- Có lương chuyên cần + Hỗ trợ 25k ăn trưa/ngày
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Làm giờ hành chính, Nghỉ 04 ngày/tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Bionet Việt Nam là đơn vị nghiên cứu - ứng dụng trong lĩnh vực Sinh-Y. Qua 12 năm liên tục phát triển, Bionet đã có nhiều hoạt động cung cấp dịch vụ như: Xét nghiệm ADN huyết thống, xét nghiệm sàng lọc sơ sinh, xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn, xét nghiệm tầm soát ung thư sớm và các xét nghiệm di truyền khác. Năm 2021, Bionet đã thành công trong việc phát triển hệ thống BioCovid để tham gia phòng chống dịch Covid-19.
Bionet Việt Nam mong muốn xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, chất lượng cao đồng thời mang đến cơ hội việc làm cho các em sinh viên sau khi tốt nghiệp được phát triển bản thân, khẳng định mình và cống hiến cùng với sự phát triển của công ty.