- Xây dựng KH Marketing, quản trị thương hiệu (BGSGlobal)
- Thực thi các hoạt động Marketing, bao gồm Marketing Online và Offline
- Sáng tạo nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, v.v...
- Phối hợp với Trưởng phòng Marketing và bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Làm việc theo phân bổ công việc của TP Marketing- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, ưu tiên các chuyên ngành Marketing
- Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm về Marketing, thương hiệu
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, kỹ năng viết bài , tư duy tổng hợp và phân tích tốt.- Nghỉ lễ, nghỉ phép theo Luật lao động, nghỉ Tết dài ngày
- Môi trường năng động, có cơ hội tiếp xúc để nâng cao kiến thức Marketing
- Các hoạt động thường niên:du lịch, khám sức khỏe cho nhân viên
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghệ T-TECH Việt Nam là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phát triển công nghệ tại Việt Nam. Được thành lập ngày 06/11/2002, với nhiều năm kinh nghiệm, T-TECH đã và đang đưa ra thị trường được rất nhiều sản phẩm có tính công nghệ cao, chất lượng tốt, đảm bảo uy tín trên thị trường, góp phần vào việc giảm thiểu nhập siêu, thâm hụt ngoại tệ theo chủ trương chung của Nhà Nước. Hiện nay, ngoài hệ thống phân phối sản phẩm trên toàn quốc, T-TECH đang mở rộng thị trường hoạt động ra ngoài lãnh thổ Việt Nam như: Lào, Campuchia, Myanmar, Philippines… Các lĩnh vực hoạt động chính của công ty: - Nghiên cứu, chế tạo các loại Lò đốt rác thải sinh hoạt, Lò đốt rác thải Y tế, Lò đốt rác phát điện; - Sản xuất, cung cấp các Hệ thống xử lý rác thải, nước thải; - Sản xuất, cung cấp thiết bị thí nghiệm, kiểm định Vật liệu xây dựng; - Sản xuất, cung cấp thiết bị Phát thanh Truyền hình, hệ thống truyền thanh không dây và có dây; - Tư vấn, thiết kế, lập quy hoạch các dự án xử lý rác thải, nước thải.