Mô tả công việc
Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính:
- Thực hiện việc bán phòng cho các Khách sạn thuộc hệ thống Minasi Group trên các kênh OTA và B2C;
- Tìm kiếm, liên kết và vận dụng tối đa các kênh bán hàng online, trang thương mại điện tử;
- Làm việc với các OTAs để tăng độ hiển thị, xử lí vấn đề đồng đẳng giá;
- Căn chỉnh giá theo mùa vụ, tháng tuần, ngày để tối ưu doanh thu;
- Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường, test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh;
- Quản lí các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối giữa Channel Manager và các kênh phân phối;
- Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh và chăm sóc khách hàng, quản lí doanh thu, vận hành tại các cơ sở để triển khai phát triển kế hoạch kinh doanh, xử lý sự cố, phản hồi, khiếu nại của Khách hàng;
- Phối hợp với bộ phận vận hành của Khách sạn để nâng cao điểm đánh giá của Khách sạn trên các kênh OTAs, đồng thời trả lời feedback của Khách hàng trên các kênh đó;
- Xây dựng budget và làm forecast cho Khách sạn – kênh OTA;
- Phát triển các OTAs mới, đặc thù, phù hợp với đặc điểm Khách sạn;
- Thực hiện các báo cáo doanh thu trên kênh OTAs;
- Ứng dụng công nghệ để quản lý cơ số phòng hiệu quả đồng thời hạn chế overbooking;
- Tư vấn khách hàng qua điện thoại và các nền tảng mạng xã hội; Chụp ảnh Khách sạn lấy tư liệu, hình ảnh đăng bài hàng tuần;
- Hoàn thành các công việc được quản lí trực tiếp giao phó.
Các báo cáo cần thực hiện:
- Theo hướng dẫn và yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh.
- Địa điểm làm việc: 42 Hàng Buồm, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội; theo sự phân công sắp xếp của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Thưởng KPI theo hiệu quả công việc.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Theo học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Thương mại, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương trong các Khách sạn từ 3 - 4 sao trở lên;
- Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;
- Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);
- Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Công nghệ Unitech Việt Nam là đơn vị sản xuất và kinh doanh thương mại hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng mực, giấy, máy móc, thiết bị và tem nhãn mã vạch với mạng lưới khách hàng đa dạng đến từ tất cả các lĩnh vực của đời sống sản xuất và xã hội như các đơn vị sản xuất may mặc, y tế, siêu thị, công ty thời trang, công ty kính, gỗ lát, chuyển phát, thư viện, trường học, bưu điện, logistic ...
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2014
Mission
Unitech mang trong mình hoài bão của những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, tài chính và quản lý, với mục tiêu trở thành tập đoàn đa ngành, đa dịch vụ, hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực công nghệ thông tin và các lĩnh vực lấy công nghệ thông tin làm động lực phát triển.
Unitech được tổ chức theo mô hình quản lí tiên tiến, không ngừng xây dựng môi trường làm việc hiện đại, đột phá, hiệu quả, nuôi dưỡng sáng tạo, khát vọng vươn lên và có trách nhiệm với cộng đồng