Mô tả công việc
+ Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học, học phí các khóa học và thuyết phục khách hàng đăng ký khoá học tại trường.
+ Thường xuyên chăm sóc, duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng để đạt được tỷ lệ chuyển đổi thành công thành các khoá học.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các công việc liên quan đến sự kiện, truyền thông nhằm quảng bá hình ảnh của trường.
+ Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Tiếp nhận và đưa ra đề xuất xử lý mọi khiếu nại khách hàng.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
+ Ứng viên độ tuổi từ 21-35
+ Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
+ Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, sale, chăm sóc khách hàng mảng giáo dục...
+ Hoạt ngôn, tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt, nhiệt tình, chịu khó
+ Giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
+ Lương cứng theo rank: 7 - 10 triệu (offer lương trong phỏng vấn)+ Hoa hồng + Phụ cấp cố định + thưởng nóng . Tổng thu nhập rất hấp dẫn từ 11 -30 Triệu
+ Data có sẵn, chất lượng, được cung cấp 100% từ Marketing, không đi thị trường. Khoá học đào tạo kỹ thuật viên chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay (tỷ lệ khách hàng hài lòng về sản phẩm trên 98%)
+ Xét tăng lương định kỳ, lương tháng 13
+ Thưởng lễ, tết các chế độ phúc lợi khác...
+ Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
+ Được trang bị đầy đủ trang thiết bị để đáp ứng công việc
+ Được đào tạo bài bản từ A đến Z
Công ty CVB Education là đơn vị tin cậy hoạt động trong lĩnh vực giáo dục – tư vấn du học tại Đức – Nhật Bản và Hàn Quốc. Với mục tiêu : xây giá trị- dựng tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ cách chính sách xã hội: BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN CVB VIỆT NAM được thành lập năm 2015
Mission
-
Chúng tôi mong muốn đem lại những giá trị mới mẻ cho các học viên, nâng cánh ước mơ đi du học tại các quốc gia lớn trên thế giới. Mở rộng cơ hội phát triển tương lai cho “ Người Việt “