Mô tả công việc
Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng.
Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng.
Live stream, chăm sóc cửa hàng và thực hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng được giao.
Chủ động đón tiếp khách hàng đến với của hàng.
Lưu ý: Thời gian làm việc: Ca xoay từ thứ hai đến chủ nhật (Ca 1: 8h00 – 15h00/ Ca 2: 15h00 – 22h00).
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có phương tiện di chuyển cá nhân.
Có khả năng giao tiếp và trình bày rõ ràng.
Có kinh nghiệm bán hàng online, livestream trên các nền tảng mạng XH (Facebook, Tiktok,...) là lợi thế.
Nam/Nữ, tuổi từ 19 – 28
Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, chủ động trong công việc (Nam : 1m67 trở lên. Nữ 1m55 trở lên ).
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm
Quyền lợi
Chính sách thăng tiến rõ ràng và thường xuyên.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
Khám sức khỏe định kỳ.
Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên...
Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 00:40:02
Công ty Cổ phần DANA tiền thân là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ôtô Ford (DANA FORD LTD CO.,) có trụ sở tại 56 Điện Biên Phủ - Phường Chính Gián - Quận Thanh Khê - Thành phố Đà Nẵng được Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Đà Nẵng cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 044937 ngày 16 tháng 6 năm 1998.