* HACOM – TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LỄ TÂN VĂN PHÒNG
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Địa điểm làm việc: Tầng 3 Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và Chủ nhật hàng tuần.
- Thực hiện công việc Lễ tân chào đón, tiếp đón, hướng dẫn, phục vụ trà nước đối với khách đến làm việc với BLĐ, các Phòng/Ban trong Công ty.
- Phục vụ hậu cần cho Ban Lãnh đạo cấp cao.
- Hỗ trợ Ban Lãnh đạo trong các công tác hành chính văn phòng khác như: công chứng, đóng dấu, photo, giao nhận thư tư/bưu phẩm,...
- Thực hiện công việc khánh tiết cho các sự kiện chung của Công ty.
- Kiểm tra cơ sở vật chất và đảm bảo công tác vệ sinh, phục vụ nước uống cho các phòng họp, khu vực tiếp khách thuộc phạm vi được phân công trực.
- Lập ngân sách, quản lý chi tiêu thanh toán các phần liên quan đến công việc trực tiếp phụ trách.
- Thực hiện teabreak cho các đơn vị/sự kiện chung của Công ty khi có yêu cầu.
- Phối hợp cùng các nhân sự khác trong thực hiện công việc chung/công việc back up như: Kết nối phòng họp, Chuyển thư/Bưu phẩm,…
- Chủ động đề xuất các sáng kiến, giải pháp cải tiến công việc.
- Thực hiện các công việc khác do ban Lãnh đạo giao phù hợp với yêu cầu từng thời kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng.
* Quyền lợi:
- Mức thu nhập: 7.000.000 đ – 8.500.000 đ
- Chính sách lương, thưởng, BHXH, Chế độ phúc lợi tốt, đồng nghiệp thân thiện.
- Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9….
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty
Các phòng ban đang tuyển dụng tại HACOM
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Tư vấn
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Pháp lý
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất