Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và đánh giá các kênh bán hàng mới, gia tăng độ phủ kênh bán hàng doanh nghiệp:
- Thực hiện tư vấn sản phẩm cho các khách hàng doanh nghiệp, khách hàng sỉ; thực hiện giới thiệu các chương trình, các sản phẩm mới cho khách hàng.
- Phát triển, tìm kiếm các khách hàng doanh nghiệp mới; đề xuất và đánh giá tiếp cận cácno kênh bán hàng mới; xây dựng mối quan hệ với các đối tác bán hàng.
- Hỗ trợ khách tất cả các giai đoạn để hoàn thành công tác bán hàng bao gồm: chào giá, chính sách hoa hồng, ký kết hợp đồng, vận chuyển, thanh toán…
- Tìm kiếm và đánh giá các kênh bán hàng mới để đưa vào hệ thống tiếp cận.
2. Triển khai, thực thi, vận hành chiến lược kinh doanh:
- Triển khai các công việc chi tiết, kế hoạch hành động theo tuần, tháng, quý, năm liên quan đến chiến lược kinh doanh cho kênh bán hàng đang phụ trách, đảm bảo rằng các kênh bán hàng phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Xác định mục tiêu doanh số và lợi nhuận cụ thể, chi tiết cho từng khách hàng doanh nghiệp và đưa ra các kế hoạch để đạt được mục tiêu đó.
- Tư vấn giải pháp bán hàng cho khách hàng doanh nghiệp.
- Tham gia xây dựng chính sách hoa hồng cho nhóm khách hàng Doanh nghiệp, các chính sách có liên quan đến chăm sóc khách hàng doanh nghiệp để gia tăng mức độ hài lòng, quảng bá được thương hiệu đến các khách hàng doanh nghiệp lớn.
3. Chủ động xây dựng mối quan hệ với các đối tác bán hàng:
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác bán hàng, bao gồm các đại lý, nhà bán lẻ và các đối tác liên kết khác
- Đàm phán với các đối tác để đưa sản phẩm của công ty vào các kênh bán hàng của họ và đảm bảo rằng các đối tác đó hiểu rõ về sản phẩm của Công ty.
- Đề xuất và phát triển các phương án bán hàng liên quan đến các đối tác bán hàng hoặc các khách hàng mở rộng.
4. Khảo sát và phân tích các yếu tố thị trường tác động đến nhu cầu sản xuất, kinh doanh:
- Phân tích thị trường để có cái nhìn rõ ràng về nhu cầu của khách hàng và sự cạnh tranh trong thị trường.
- Nghiên cứu các thị trường tiềm năng và khả năng phát triển của kênh bán hàng, cũng như đánh giá độ hiệu quả của kênh bán hàng doanh nghiệp.
- Đưa ra những phân tích để định hướng phát triển kênh bán hàng của công ty trong tương lai dựa trên thông tin: xu hướng của khách hàng, chi phí của từng loại doanh nghiệp…
- Khảo sát và phân tích thị trường, nhu cầu của từng nhóm khách hàng doanh nghiệp, đưa ra báo cáo và đề xuất trong công tác vận hành và phát triển kinh doanh.
5. Cầu nối nội bộ giữa nhu cầu của từng nhóm khách hàng doanh nghiệp và các Phòng Ban chức năng trong Công ty, Khối Sản xuất:
- Kết nối giữa nhu cầu khách hàng doanh nghiệp và năng lực sản xuất của Khối Sản xuất tại từng thời điểm.
- Cân đối và làm việc trực tiếp với Phòng Kế hoạch để nắm được lịch sản xuất, thời gian đáp ứng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng và tình hình của các Phòng Ban chức năng tại từng thời điểm.
- Làm việc với các Phòng Ban chức năng để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về: giá, chính sách, mẫu mã, vận chuyển, phương thức thanh toán.
6. Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên nghiệp trở lên các chuyên ngành có liên quan: Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại hoặc các chuyên ngành kinh tế có liên quan khác.
- Trình độ ngoại ngữ: Đọc hiểu được các tài liệu có liên quan bằng tiếng Anh.
- Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm bán hàng.
Yêu cầu về kinh nghiệm, kiến thức
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giao tiếp với các Đối tác khách hàng là khách hàng doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm về mảng kinh doanh B2B ít nhất 02 năm tại các Công ty có liên quan đến ngành hàng tương tự với Minh Long: gốm sứ, hàng gia dụng gia đình, trang thiết bị gia dụng.
- Am hiểu về thị trường của mảng khách hàng doanh nghiệp.
- Am hiểu về các sản phẩm hàng hóa, nhạy và nắm bắt các thông tin nhanh liên quan đế các thông số kỹ thuật, mẫu mã, màu sắc của sản phẩm.
Yêu cầu khác về kỹ năng, khả năng:
- Năng động, tháo vát, chủ động cao trong công việc.
- Biết lắng nghe và chia sẻ; kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng doanh nghiệp.
- Kỹ năng trình bày, soạn thảo văn bản; kỹ năng thương lượng đàm phán.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng đặc thù, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng cao cấp tốt;
- Kỹ năng đàm phán thương lương, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng chịu được áp lực công việc.
- Có tác phong chuyên nghiệp luôn tuân thủ trung thực và minh bạch, đảm bảo sự tin tưởng từ phía Ban Lãnh đạo và khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Công ty cổ phần đầu tư HS Golf Vietnam Được biết đến là Nhà phân phối độc quyền các mặt hàng, sản phẩm golf cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, HS Golf Việt Nam luôn nỗ lực trở thành một “điểm nóng” cho các golfers nói chung và phân khúc thị trường cao cấp nói riêng được tiếp cận với các sản phẩm golf cao cấp và tiên tiến nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
Năm 2007: Mở showroom đầu tiên tại Hà Nội
-
Năm 2013: Showroom thứ 8 tại TP Hồ Chí Minh. Showroom ra đời với mong muốn mở rộng mạng lưới bán hàng cũng như nâng cao khả năng phục vụ, hậu mãi dành cho khách hàng tại TP Hồ Chí Minh và khách hàng trên toàn quốc. Showroom thứ 8 khẳng định vị thế TOP 1 của HS Golf trong ngành công nghiệp Golf tại Việt Nam.
-
Năm 2014: Xây dựng & phát triển Tạp chí Golfplus để cung cấp các thông tin nóng hổi về các sự kiện golf trong nước, quốc tế, đồng thời giới thiệu về những sản phẩm golf chất lượng giúp xây dựng cộng đồng golf Việt ngày càng vững mạnh và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Tổ chức giải vô địch Chervo mở rộng lần 1 do công ty HS Golf Việt Nam phối hợp với tạp chí Golf Plus với mục đích tạo thêm một sân chơi mới, đẳng cấp cho các golfer và để đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của HS Golf Việt Nam cùng nhãn hàng thời trang golf cao cấp Chervo.
-
Năm 2016: Tổ chức giải vô địch Chervo mở rộng lần 2.
-
Năm 2017: Tổ chức giải vô địch nghiệp dư và chuyên nghiệp, giải vô địch Chervo mở rộng lần 3.
-
Năm 2018: Tổ chức giải vô địch Chervo mở rộng lần 4.
-
Năm 2019: Tài trợ trang phục cho giải quốc gia, giải Seagame 30. Tổ chức giải vô địch Chervo mở rộng lần 5.
-
Năm 2022: Mở showroom thứ 11 tại Tuần Châu – Quảng Ninh. Việc mở thêm showroom tại sân Golf Tuần Châu Hạ Long đã mang đến cho HS Golf cơ hội tuyệt vời để hiện thực hóa tầm nhìn, từng bước tăng thêm sự tin yêu của khách hàng cũng như vững vàng vị thế Top một trong những hệ thống cửa hàng Golf lớn nhất Việt Nam.
Mission
HS Golf Việt Nam luôn nỗ lực trở thành một “điểm nóng” nhằm giúp golfers được tiếp cận với các sản phẩm golf nói chung và dòng cao cấp nói riêng. Chúng tôi cam kết sẽ là điểm đến uy tín và chất lượng mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.