Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Minh Hòa là nhà sản xuất các loại van, vòi, phụ kiện bằng hợp kim đồng, hợp kim kẽm - nhôm và các linh kiện phụ tùng van nhựa phục vụ các ngành cấp nước, khí, ga, xăng dầu và các ngành sản xuất công nghiệp phụ trợ.
Các sản phẩm phong phú, đa dạng mang nhãn hiệu MIHA, MBV, MI, Daling, Tura, Tubo với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, giá thành hợp lý, bảo hành 12 tháng đã có mặt trên mọi vùng miền trong cả nước và đặc biệt được các công ty cấp nước và trung tâm nước sinh hoạt nông thôn của tất cả các tỉnh thành tin dùng, trong đó có 9 mặt hàng đã được Bộ Công Thương đưa vào các danh mục máy móc, vật tư, nguyên vật liệu sản xuất trong nước thay thế hàng nhập khẩu.
Năng lực
- Dây chuyền sản xuất tiên tiến với gần 500 thiết bị tự động, bán tự động thế hệ mới nhập khẩu từ Đức, Nhật, Đài Loan, Trung Quốc.
- Sản phẩm của công ty sản xuất theo công nghệ châu Âu, tiêu chuẩn BS 5154:1991 và BS EN 1228: 2010
- Hệ thống tiêu thụ sản phẩm
+Trong nước: cung cấp cho trên 1000 cửa hàng và đại lý tại 63 tỉnh thành.
+ Nước ngoài: Hiện tại hàng hóa của Công ty Cổ phần Đầu tư Minh Hòa đã có mặt trên 12 nước trên Thế giới: Đức, Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Cu Ba, ả rập- Xê út, Malaysia, Myanmar. Lào, Campuchia.