Mô tả Công việc
1. Quan hệ lao động (70%):
- Chịu trách nhiệm về quan hệ lao đội của Khối Sales & Operations - Vận Hành (Chuỗi siêu thị bán lẻ)
- Thực thi/ tham gia xây dựng chính sách, quy trình và các văn bản hướng dẫn triển khai các hoạt động về quan hệ lao động: nội quy lao động, thỏa ước lao động, xử lý kỉ luật, an toàn vệ sinh lao động,...
- Tổ chức họp xử lý các vấn đề liên quan đến Quan hệ lao động & xử lý kỷ luật
- Tư vấn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề vi phạm lao động, kỷ luật lao động
- Tư vấn liên quan đến các hoạt động của Bộ phận Nhân sự tuân thủ đúng quy định pháp luật; Cập nhật kịp thời các quy định mới về Luật để Bộ phận Nhân sự thực hiện đúng theo quy định của Nhà nước ban hành
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc về toàn bộ các vấn đề liên quan đến chính sách, quy định pháp luật về công tác nhân sự,...
2. Thu hút & Tuyển dụng (20%):
- Chịu trách nhiệm chung về thu hút & tuyển dụng chính cho Khối Sales & Operations - Vận Hành (Chuỗi siêu thị bán lẻ)
- Quản lý Kế hoạch tuyển dụng đã được duyệt để đáp ứng mục tiêu tăng trưởng của Công ty
- Triển khai Quy trình tuyển dụng cho Khối/ Phòng ban phụ trách
- Xây dựng Mối quan hệ với các đối tác headhunter, agency, .... để tạo talent pool
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng được yêu cầu.
3. Đối tác Nhân sự - HRBP và các công việc khác (10%):
- Hỗ trợ tổng hợp sơ đồ tổ chức, chức năng/nhiệm vụ từng vị trí, mô tả công việc, KPIs
- Hỗ trợ triển khai thuyên chuyển & thăng chức cho Khối/ Phòng ban phụ trách
- Hỗ trợ khảo sát mức độ hài lòng của Khối/ Phòng ban phụ trách
- Hỗ trợ quản lý đội ngũ cùng với Trưởng Bộ phận
- Các công việc khác do Trưởng Bộ phận yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành liên quan như Quản lý Nguồn nhân lực, Luật kinh tế (Luật lao động),...
- Có kinh nghiệm từ 3 năm ở các vị trí liên quan đến Quan hệ lao động, Nhân sự tổng hợp hoặc C&B
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các mảng: quan hệ lao động, xử lý kỉ luật, điều tra gian lận, an ninh nội bộ, kiểm soát tuân thủ, hoặc Ứng viên có kinh nghiệm tương đương là lợi thế lớn
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở các hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng,...
- Định hướng phát triển HRBP, không ngại thử thách để hoàn thành mục tiêu và KPIs
- Năng lực thực thi và chủ động quản lý tất cả công việc mà mình phụ trách
- Sử dụng tốt các phần mềm quản lý ứng viên và dữ liệu nhân sự
- Có tính chi tiết trong công việc
** Sử dụng laptop cá nhân để làm việc và chấp nhận di chuyển để làm việc thực địa các chi nhánh trong TPHCM.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Nắng Ban Mai được thành lập ngày 30/01/2015, ngay từ khi thành lập, Công ty luôn xác định chiến lược kinh doanh là: “Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển và tin cậy từ đối tác. Là yếu tố quyết định đến sự vững bền của Nắng Ban Mai”. Qua 06 năm hoạt động, đến nay Công ty đã có 05 đơn vị trực thuộc và 01 Chi nhánh với gần 1.000 lao động đang làm việc có thu nhập ổn định, với doanh thu hơn 1.000 tỷ/ năm, các lĩnh vực hoạt động chủ yếu bao gồm:
- Thi công hạ tầng
- San lấp mặt bằng
- Sản xuất và kinh doanh Bê tông thương phẩm
- Sản xuất và kinh doanh Bê tông nhựa nóng
- Sản xuất và kinh doanh Cống ly tâm
- Sản xuất và kinh doanh Gạch Terrazo
- Sản xuất và kinh doanh Gạch không nung
- Khai thác, sản xuất và kinh doanh đá vật liệu xây dựng
- Khai thác, sản xuất và kinh doanh cát vật liệu xây dựng
- Cho thuê máy móc thiết bị xe cơ giới
- Đầu tư các dự án hạ tầng…
Là một công ty lớn mạnh trong lĩnh vực Bê tông thương phẩm, cống bê tông ly tâm và là nhà đầu tư về hạ tầng - khu đô thị mới - nhà ở có tiềm lực với tầm nhìn quy hoạch xa, rộng và cung cách kinh doanh độc đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Công ty được thành lập