Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Số lượng: 1
- Địa chỉ làm việc: Bệnh viện Đa khoa Hà Nội - 25 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống các quy định, quy chế, qui trình. Xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận trong Công ty và giám sát việc chấp hành.
- Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty;
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng. Triển khai các dự án tuyển dụng, thương hiệu Nhà tuyển dụng đáp ứng nhu cầu dài hạn và ngắn hạn của nguồn nhân lực;
- Lập kế hoạch đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kế hoạch và chiến lược của công ty.
- Xây dựng các quy trình, quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động; nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên công ty. Phụ trách tham mưu cho Ban Giám đốc ra các quyết định về nhân sự;
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ về quy trình, quy định, khen thưởng, văn hóa... của công ty;
- Phát triển mối quan hệ gắn kết giữa Công ty và nhân sự;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan;
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm làm vị trí Trưởng Phòng Nhân sự hoặc các vị trí tương đương;
- Thường xuyên cập nhật Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các bộ luật liên quan;
- Có kiến thức chuyên môn tốt về quản trị nhân lực, tâm lý học;
- Có khả năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống
- Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 7, 8h-17h.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong môi trường y tế, bệnh viện.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn = Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh thu hàng tháng (25- 40 triệu)
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau, thai sản…
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ, khám chữa bệnh dành riêng cho nhân viên, người nhà
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của pháp luật
- Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa hàng tháng
- Tham gia các hoạt động văn nghệ, sự kiện, du lịch hàng năm
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc
- Các phúc lợi khác tùy theo vị trí công việc
- Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, cởi mở, linh hoạt, có không gian để phát huy năng lực, có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Nắng Ban Mai được thành lập ngày 30/01/2015, ngay từ khi thành lập, Công ty luôn xác định chiến lược kinh doanh là: “Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển và tin cậy từ đối tác. Là yếu tố quyết định đến sự vững bền của Nắng Ban Mai”. Qua 06 năm hoạt động, đến nay Công ty đã có 05 đơn vị trực thuộc và 01 Chi nhánh với gần 1.000 lao động đang làm việc có thu nhập ổn định, với doanh thu hơn 1.000 tỷ/ năm, các lĩnh vực hoạt động chủ yếu bao gồm:
- Thi công hạ tầng
- San lấp mặt bằng
- Sản xuất và kinh doanh Bê tông thương phẩm
- Sản xuất và kinh doanh Bê tông nhựa nóng
- Sản xuất và kinh doanh Cống ly tâm
- Sản xuất và kinh doanh Gạch Terrazo
- Sản xuất và kinh doanh Gạch không nung
- Khai thác, sản xuất và kinh doanh đá vật liệu xây dựng
- Khai thác, sản xuất và kinh doanh cát vật liệu xây dựng
- Cho thuê máy móc thiết bị xe cơ giới
- Đầu tư các dự án hạ tầng…
Là một công ty lớn mạnh trong lĩnh vực Bê tông thương phẩm, cống bê tông ly tâm và là nhà đầu tư về hạ tầng - khu đô thị mới - nhà ở có tiềm lực với tầm nhìn quy hoạch xa, rộng và cung cách kinh doanh độc đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Công ty được thành lập